leftcenterrightdel
 

Ngành làm đẹp, đặc biệt là nghề nail truyền thống đòi hỏi sự tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng và người cung cấp dịch vụ - thợ nail. Trong những năm trước đại dịch Covid-19, nghề nail tại Việt Nam đã có sự bắt nhịp và tăng trưởng tốt đi theo các chuỗi salon và các cửa hàng dịch vụ gia đình. Tuy nhiên, 2 năm đại dịch đã gần như phá hủy sự phát triển của đại đa số ngành dịch vụ, đặc biệt trong các lĩnh vực du lịch và làm đẹp. Hàng nghìn cơ sở phải đình chỉ hoạt động và chuyển đổi công việc trong giai đoạn này. Tuy nhiên, với sự kiên định và tầm nhìn độc đáo, Nghi Thảo đã quyết tâm xây dựng nền móng công ty thông qua Chuyển đổi số, tái định vị sản phẩm và dịch vụ nail sang hướng dẫn online, và tập trung cao độ vào việc cung cấp giá trị cho cộng đồng trẻ trên nền tảng online: website, fanpage, TikTok…

Với sự chuyên nghiệp và bản lĩnh, Juna Nghi Thảo đã đạt được niềm tin từ học trò và khách hàng. Những buổi chia sẻ, hướng dẫn làm đẹp từ cơ bản tới chuyên sâu livestream do chính Nghi Thảo đứng lớp đã mang lại kiến thức và giá trị không hề nhỏ với những bạn trẻ. Nữ giám đốc luôn chia sẻ rằng hãy luôn đặt uy tín của mình lên hàng đầu, hãy cung cấp những sản phẩm an toàn, mang lại niềm vui và giá trị làm đẹp cho khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ trở thành những người bạn thân thiết, những "khách ruột" của mình trong tương lai.

Juna Nghi Thảo - CEO 9X nâng tầm nghề nail bắt trend giới trẻ - Ảnh 2.

Với Nghi Thảo, một bộ nail đẹp không đơn thuần chỉ có giá trị làm đẹp. Sự chau chuốt và tỉ mỉ để hoàn thiện bộ nail phù hợp với làn da, bàn tay hay phong cách ăn mặc của khách hàng sẽ thể hiện sự cá tính, nét độc đáo, cũng như vẻ đẹp tràn đầy tự tin. Giá trị của dịch vụ này mang lại không chỉ giới hạn ở người ngắm nhìn. Nghi Thảo cho rằng một bàn tay đẹp đại diện cho phong cách sống thời trang, healthy cả về cảm xúc và tâm hồn.

Trong tương lai gần, Nghi Thảo có dự định dành nhiều thời gian hơn nữa cho việc nâng cao giá trị cho nhân viên và đồng sự trong ngành nail. Các buổi live stream và video hướng dẫn do Nghi Thảo (Phương Thảo) thực hiện sẽ ưu tiên theo chủ đề bắt trend, cập nhật xu hướng với các mẫu nails mới nhất, độc đáo và nổi bật thị trường.

Nail Nghi Thảo