Hình ảnh Kylie Jener - nữ doanh nhân quyền lực được Forbes khắc họa

Hiện tại, Kylie còn chưa đủ tuổi được phép uống bia rượu ở Mỹ nhưng cô đã giàu hơn cả người chị gái nổi tiếng của mình là Kim Kardashian West, 37 tuổi, người có tài sản khoảng 350 triệu USD.


Kylie Jenner sáng lập thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên Kylie Cosmetics hai năm trước, với nhiều dòng sản phẩm từ son môi đến phấn mắt và công ty này trị giá 800 triệu USD, theo tạp chí Forbes.

Kylie Jenner đang ở vị trí thứ 27 trong danh sách những nữ tỉ phú tự thân (tự làm ra của cải tài sản mà không có sự hỗ trợ) của Forbes và Jenner thẳng tiến đến vị trí tỉ phú đô la vào bất cứ thời điểm nào, sớm hơn cả Mark Zuckerberg - người đạt thành tích này ở tuổi 23.

Evan Spiegel, người sáng lập của Snapchat, cũng trở thành tỉ phú khi ở tuổi đôi mươi nhưng người ta không rõ chính xác là vào năm bao nhiêu tuổi anh lập thành tích này, theo BBC.

Tạp chí Forbes đã dành số ngày 31-8 để viết về câu chuyện thành công của Jenner với hình ảnh của cô ở trang bìa. Kylie đã chia sẻ hình này trước trên Instagram có 110 triệu người theo dõi của cô.


Tuy câu chuyện dậy sóng và thu hút rất nhiều sự chú ý, trên mạng xã hội cũng có nhiều ý kiến phản đối việc Forbes dùng cụm từ tỉ phú tự thân cho Kylie, đơn giản vì cô thừa hưởng sự giàu có và nổi tiếng của gia đình, điều kiện khiến họ dễ kiếm tiền hơn.


Jenner bắt đầu nổi tiếng khi cô 10 tuổi do xuất hiện cùng với gia đình trong show truyền hình thực tế về chính họ - Keeping Up with the Kardashians

Theo một số cư dân mang, Kylie Jenner đã chẳng tự mình làm cái gì. Chẳng có thứ gì về Kylie là tự thân theo đúng nghĩa của nó.

Với show truyền hình Keeping Up with the Kardashians cô đơn giản là được đặt vào vị trí sẽ nổi tiếng và thành công - kiểu ăn sẵn.

Khi 18 tuổi, thời điểm sáng lập chuỗi mỹ phẩm, cô đã là một ngôi sao, một thần tượng của giới trẻ. Nếu một người nào đó khác sáng lập chuỗi mỹ phẩm tương tự, chưa chắc họ đã thành công rực rỡ như Kylie.

Theo Tuổi trẻ