Câu chuyện từ một cô gái mảnh dẻ, trắng trẻo và xinh đẹp, chẳng mấy chốc Đinh Hương trông như một “phiên bản lỗi” khi thay đổi ngoại hình một cách không thương tiếc khi biến mình trở nên đen đúa và tăng 11 kg để thử thách tình yêu để rồi nhận lấy kết quả đau thương tưởng chừng đã đánh gục cô gái trẻ. Nhưng đây mới là bước ngoặt của thành công.

Trong quá trình tìm hiểu về phương cách giảm cân cho bản thân, Đinh Hương tự mày mò nghiên cứu và may mắn phát hiện ra một phương thuốc cực kỳ hiệu quả. Chỉ sau 45 ngày, cô lấy lại cho mình những đường cong khi xưa, đồng thời dưỡng lại làn da trắng trẻo.

Con đường trở thành một nữ doanh nhân thành công bắt đầu từ đây. Rất nhiều những phụ nữ đã tìm đến Đinh Hương nhờ cô giúp họ thay đổi ngoại hình. Rất ngoạn mục, hàng trăm người đã trở nên thon gọn nhờ phương thuốc “thần kỳ” của Đinh Hương. Tiếng lành đồn xa, Hương nghĩ đến việc phải phát triển mô hình kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Một lần nữa, may mắn lại đến với cuộc đời Đinh Hương khi cô được nữ doanh nhân Thùy Dương nhận làm con nuôi, bởi câu chuyện cũng như nghị lực của cô đã làm bà vô cùng xúc động.

Sau những khóa học chuyên nghiệp về mỹ phẩm với ước mơ trở thành nhà sản xuất trong lĩnh vực này cùng với sự giúp đỡ của mẹ nuôi. Tháng 7/2014, Đinh Hương đã thành lập Công ty TNHH Một thành viên sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Đinh Hương với dây chuyền sản xuất, nhà xưởng cùng máy móc hiện đại đạt chuẩn với ngành nghề kinh doanh chính là phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cho các spa, trung tâm làm đẹp trong và ngoài nước.

Trong quá trình kinh doanh của mình, cô không chỉ là nhà sản xuất và phân phối những sản phẩm uy tín của công ty, mà cô còn là người bạn đồng hành cùng khách hàng, mang cái Tâm và chữ Tín của mình vào công việc hàng ngày. Để giúp những khách hàng khó khăn trong việc giảm cân, Đinh Hương đã hơn 10 lần thay đổi ngoại hình của mình, tự làm cơ thể tăng cân rồi cùng khách hàng giảm cân để khách có thêm động lực…

Dấn thân vào lĩnh vực có quá nhiều cạnh tranh, Đinh Hương đã bản lĩnh chứng tỏ mình là một nữ doanh nhân trẻ có tài lãnh đạo, khi cô vận hành một công ty với hơn 500 nhân sự cùng dây chuyền sản xuất 32 nhãn hàng nổi tiếng, phân phối khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Không chỉ nghĩ cho bản thân, Đinh Hương là người rất tích cực trong các công tác xã hội, hoạt động từ thiện. Cô cũng đã giúp rất nhiều người đổi đời nhờ việc cộng tác với công ty để làm nhà phân phối. Bên cạnh đó, cô cũng đã giúp đỡ về vật chất cho nhiều bạn trẻ có hoàn cảnh giống như mình để một phần khuyến khích họ tạo dựng sự nghiệp.


Đến nay, dưới sự điều hành của TGĐ Đinh Hương, Công ty Đinh Hương đã đạt được nhiều danh hiệu: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam vì sức khỏe cộng đồng, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn 2015… Với những nỗ lực và thành quả đạt được, doanh nhân Đinh Hương đã được vinh danh vào Top 20 Nữ lãnh đạo Quốc tế tiêu biểu do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế bình chọn. Đặc biệt, Đinh Hương là nữ doanh nhân trẻ hiếm hoi được tiếp kiến Chủ tịch nước để nói lên nguyện vọng của người con đất Vĩnh Long.

Nhớ về những câu chuyện của mình, Đinh Hương cho rằng cuộc đời cô như có hai thái cực: Đau khổ và may mắn cô và muốn mang những kinh nghiệm và hiểu biết của mình để giúp đỡ tất cả mọi người.

Theo Dân trí