Quán không tên, chỉ có một biển hiệu đề tên các món như mì Quảng, cơm gà, bún bò, cháo vịt... nhưng tấp nập thực khách. Người địa phương ăn ở đây nhiều, khiến các du khách đến Mũi Né tò mò ăn thử và yêu thích.

Một tủ kính bày các nguyên liệu nóng hổi như gà, vịt, giò heo, mì tươi... Khi có khách gọi món thì chủ quán mới chặt thịt gà, vịt... luôn tay.

Năm nồi khác nhau để làm nước lèo cho các món bún bò, mì Quảng, nước ăn kèm cơm gà, cháo vịt... luôn đặt trên bếp than hồng.

Mì Quảng thịt vịt là món ăn được nhiều người yêu thích. Sợi mì Quảng ở Phan Thiết thường nhỏ, có màu vàng của trứng. Tô mì có nhiều nước, khác với tô mì Quảng ít nước ở Quảng Nam, Đà Nẵng, dọn cùng rau sống và nước mắm ớt ăn kèm.

Cơm gà với phần cơm nấu từ nước luộc gà, dậy mùi, và thịt gà xé, ăn kèm rau thơm và dưa leo. Một phần có giá từ 30.000 đồng tùy thịt đùi hay cánh gà.

Các món cháo ăn kèm gỏi vịt cũng được yêu thích. Một du khách Hàn Quốc chia sẻ cô ăn cháo gỏi vịt thấy ngon nên đã mua thêm phần mang về cho bạn đồng hành.

Quán bán từ 5h chiều đến tối khuya, trên đường Huỳnh Thúc Kháng, đối diện khu chợ đêm Mũi Né, là địa chỉ ăn đêm của nhiều du khách đến khu vực này. Giá các món ăn từ 30.000 đồng.

Theo VnExpress