Sản phẩm bột ngũ cốc chùm ngây MoriS sau khi được nghiền được đóng túi bạc và bao bì đã giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon và dưỡng chất có trong sản phẩm.
|
Từ đó, Trần Thị Hường hàng ngày quyết bám đất, quyết tâm trồng cho bằng được loài cây kỳ diệu. Nhiều lúc lo toan khiến đôi vai của người phụ nữ chưa đầy 30 như sụp xuống nhưng Hường nghĩ mình không chỉ gánh vác trách nhiệm với bản thân mà còn mang theo sự kỳ vọng của rất nhiều người nông dân lam lũ. Ngày mai của họ và gia đình họ đang gửi gắm trên đôi tay của mình. Vì thế, Hường nhất định bước tiếp.
Hường quan niệm: “Trong khi trên thị trường Việt Nam vấn nạn về thực phẩm bẩn, thực phẩm biến đổi gene đang bao trùm, Chùm Ngây Việt MoriS sẽ cung cấp một sản phẩm lý tưởng là cây chùm ngây, với định hướng không chỉ cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào cho người tiêu dùng mà còn mở thêm hướng đi cho nông sản Việt Nam. “
“Chùm ngây MoriS là sản phẩm hoàn toàn từ thực vật, mang lại sức khỏe tốt cho người dùng với điểm khác biệt là không sử dụng bất kì phụ gia thực phẩm nào, hướng tới organic, hướng tới dinh dưỡng thực vật, mang lại giá trị tối ưu cho người dùng khi sử dụng”, Hường chia sẻ.
Trần Hường đã liên kết với nông dân các vùng trồng chùm ngây tại Miền Bắc như Đan Phượng (Hà Nội), Khoái Châu (Hưng Yên), Sóc Sơn (Hà Nội) để trồng chùm ngây đáp ứng tiêu chuẩn an toàn VietGAP.
Không dừng lại ở đó, với tầm nhìn, sự nhanh nhạy của một doanh nhân, CEO Trần Hường và công ty TNHH Chùm Ngây Việt đã sản xuất nhiều sản phẩm gia tăng giá trị cho cây chùm ngây cũng như tiện lợi trong sử dụng.
Sản phẩm từ chùm ngây của công ty TNHH Chùm ngây Việt được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chứng nhận về chất lượng dược phẩm của Bộ Y Tế. Sản phẩm bột ngũ cốc chùm ngây, viên nang chùm ngây … chiếm tới 70% doanh số sản phẩm bán ra và dần khẳng định thương hiệu trên thị trường nội địa.
Sản phẩm bột chùm ngây sấy lạnh cao cấp, trà chùm ngây dạng thô và trà túi lọc chùm ngây…
của Công ty TNHH Chùm Ngây Việt đã được xuất khẩu sang Singapore.
Với thương hiệu Chùm Ngây Việt (MoriS) có chữ S hình đất nước Việt Nam và thiếu nữ áo dài trên bao bì, những đơn hàng xuất khẩu sang Singapore và gần đây là Nhật Bản đã chứng minh cho tầm nhìn, hướng đi của CEO trẻ đầy khát vọng Trần Thị Hường, đó là kinh doanh cần gắn liền trách nhiệm với cộng đồng./.
Theo Báo ảnh Việt Nam