Ngọc Hân
Gắn liền với mái tóc dài dịu dàng, thướt tha nhiều năm qua, Ngọc Hân gây chú ý khi đăng ảnh xuất hiện với diện mạo mới trên trang cá nhân hôm 19/4. Cô viết: "Chơi lớn xíu nữa xem mọi người trầm trồ không nào?". Đây là lần đầu Hoa hậu Việt Nam 2010 xuất hiện với mái tóc tém cá tính và mặc trang phục không nội y. Chia sẻ vớiiOne, Ngọc Hân cho biết cô đã cắt tóc ngắn từ đầu tháng 4, còn kiểu tóc pixie trong hình là tóc giả. Cô cũng thấy lạ lẫm khi nhìn diện mạo mới của mình. Sự "lột xác" của Ngọc Hân khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ. Đặng Thu Thảo, Phương Mai chung quan điểm rằng style mới giúp Ngọc Hân thêm năng động, cá tính.

Mái tóc ngắn của Ngọc Hân hiện tại. Cô cho biết nhiều người tưởng cô gặp chuyện gì nên mới cắt tóc. Tuy nhiên, cô cắt tóc vì muốn làm mới bản thân một chút trong những ngày ở nhà chống Covid-19. Cuộc sống chậm những ngày qua giúp cô khám phá thêm nhiều khía cạnh khác của bản thân bởi trước đây mọi người vốn chỉ quen với hình ảnh Ngọc Hân nữ tính, dịu dàng. Ở nhà chống Covid-19, cô cắm hoa, đọc sách, dọn nhà, vào bếp nấu nướng.

Mái tóc ngắn của Ngọc Hân hiện tại. Cô cho biết nhiều người tưởng cô gặp chuyện gì nên mới cắt tóc. Tuy nhiên, cô cắt tóc vì muốn làm mới bản thân một chút trong những ngày ở nhà chống Covid-19. Cuộc sống chậm những ngày qua giúp cô khám phá thêm nhiều khía cạnh khác của bản thân bởi trước đây mọi người vốn chỉ quen với hình ảnh Ngọc Hân nữ tính, dịu dàng. Ở nhà chống Covid-19, cô cắm hoa, đọc sách, dọn nhà, vào bếp nấu nướng.

Nam EmNam Em vừa cắt phăng mái tóc dài đã để nhiều năm qua trong những ngày giãn cách xã hội. Cô để tóc ngắn cá tính. Nhiều fan của Nam Em bày tỏ sự tiếc nuối bởi họ cho rằng người đẹp sinh năm 1996 hợp để tóc dài vì sở hữu phong cách dịu dàng, lịc thiệp. Tuy nhiên, một vài ý kiến khác lại cho rằng, với kiểu tóc mới, Nam Em trông vẫn cuốn hút. Chia sẻ với iOne, Nam Em cho biết, cô cắt tóc vì muốn trở thành phiên bản mới tốt hơn của bản thân, xóa bỏ quá khứ để sống tích cực ở tương lai. Tôi rất thích diện mạo mới của mình. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ, thích thú với tạo hình mới của tôi. Dù hơi tiếc khi phải cắt bỏ mái tóc dài để nhiều năm qua, tôi nghĩ việc thay đổi hình ảnh cũng là điều cần thiết. Điều này giúp tôi có được nguồn năng lượng mới, cô chia sẻ.

Nam Em
Nam Em vừa cắt phăng mái tóc dài để nhiều năm qua trong những ngày giãn cách xã hội. Cô để tóc ngắn cá tính. Nhiều fan của Nam Em bày tỏ sự tiếc nuối bởi họ cho rằng người đẹp sinh năm 1996 hợp để tóc dài hơn vì mang đến vẻ dịu dàng. Tuy nhiên, một vài ý kiến khác lại cho rằng, với kiểu tóc mới, Nam Em trông vẫn cuốn hút.
Nam Em tiết lộ lý do cắt tóc vì muốn trở thành con người mới, xóa bỏ quá khứ để sống tích cực ở tương lai. "Tôi rất thích diện mạo mới này. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ, thích thú với tạo hình mới của tôi. Dù hơi tiếc khi phải cắt bỏ mái tóc dài để nhiều năm qua, tôi nghĩ việc thay đổi hình ảnh cũng là điều cần thiết. Điều này giúp tôi có được nguồn năng lượng mới", cô chia sẻ.

Mùa dịch này, Nam Em chủ yếu ở nhà ca hát, chăm sóc thú cưng, nghe nhạc. Mới đây, cô đăng tải tâm thư, tha thiết làm muốn làm lại cuộc đời. Nếu được chọn lại tôi chỉ muốn làm một người lính. Đi quá nhanh rồi lại không phanh. Hạnh phúc là khi có cơm để ăn có nhà để ở và có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Những năm qua tôi đã làm gì? Xin lỗi tôi đã sai. Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không?, cô tâm sự.

Mùa dịch này, Nam Em chủ yếu ở nhà ca hát, chăm sóc thú cưng, nghe nhạc. Mới đây, cô đăng tải tâm thư, tha thiết làm muốn làm lại cuộc đời. "Nếu được chọn lại tôi chỉ muốn làm một người lính. Đi quá nhanh rồi lại không phanh. Hạnh phúc là khi có cơm để ăn, có nhà để ở và có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Những năm qua tôi đã làm gì? Xin lỗi tôi đã sai. Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không?", cô tâm sự.

Ốc Thanh VânBốn ngày sau khi Mai Phương qua đời Ốc Thanh Vân nhớ người bạn quá cố. Cô đăng ảnh Mai Phương với mái tóc ngắn, nụ cười rạng rỡ, thần thái tươi tắn lên trang cá nhân. Cô kể từng hẹn cắt tóc giống Mai Phương để khi nữ diễn viên sinh năm 1985 khỏe mạnh lại, cả hai sẽ mặc đồ y nhau chụp hình. Do đó, sau khi Phương mất, Ốc Thanh Vân quyết định cắt tóc. Mỗi khivuốt tóc, Ốc Thanh Vân lại nhớ đến bạn.

Ốc Thanh Vân
Bốn ngày sau khi Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân nhớ người bạn quá cố. Cô đăng ảnh Mai Phương với mái tóc ngắn, nụ cười rạng rỡ, thần thái tươi tắn lên trang cá nhân. Cô kể từng hẹncắt tóc giống Mai Phương để khi nữ diễn viên sinh năm 1985 khỏe mạnh lại, cả hai sẽ mặc đồ y nhau chụp hình. Do đó, sau khi Phương mất, Ốc Thanh Vân quyết định cắt tóc. Mỗi khivuốt tóc, Ốc Thanh Vân lại nhớ đến người em thân thiết.

Mái tóc mới của Ốc Thanh Vân được nhận xét khiến cô trẻ trung hơn. Tuy nhiên, việc chia sẻ những kỷ niệm xoay quanh mái tóc mới của Ốc Thanh Vân bị một fanpage tố giả tạo. Người tố cho rằng nữ diễn viên nhắc đến câu chuyện này để PR cho tiệm tóc. Fanpage này còn tố Ốc Thanh Vân chia sẻ nỗi buồn bạn mất nhưng không quên lồng ghép các sản phẩm quảng cáo cho cửa hàng của mình.Khi đối diện nhữngthông tin tiêu cực hướng, Ốc Thanh Vân bức xúc. Cô nói những thông tin đăng tải hoàn toàn là vu khống,xuyên tạc, dựng chuyện.Cô cho biết đang nhờ công an điều tra, xử lý những fanpage được lập ra với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của mình

Mái tóc mới khiến Ốc Thanh Vân được khen trẻ trung hơn. Tuy nhiên, việc chia sẻ những kỷ niệm xoay quanh mái tóc mới này khiến Ốc Thanh Vân bị một fanpage tố "giả tạo", lợi dụng để PR cá nhân.Khi đối diện nhữngthông tin tiêu cực, Ốc Thanh Vân bức xúc. Cô nói những thông tin đăng tải hoàn toàn là "vu khống,xuyên tạc, dựng chuyện".Cô cho biết đang nhờ công an điều tra, xử lý những fanpage được lập ra với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của mình.


 

Theo ione.net