leftcenterrightdel
 

"Nhân dịp bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, thay mặt Đảng Đoàn, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tôi xin trân trọng gửi tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các bà, các mẹ, các thế hệ cán bộ Hội, hội viên, phụ nữ cả nước, phụ nữ Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc ở nước ngoài những tình cảm thân thương, quý trọng nhất! 

Năm 2023 đã đi qua với nhiều biến động, tác động sâu sắc tới nhiều mặt đời sống, sự phát triển của phụ nữ nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực chăm lo cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Năm 2023 cũng là năm các tầng lớp phụ nữ cả nước đã nỗ lực vươn lên, đoàn kết, sáng tạo, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước. 

Bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, năm đánh giá nửa nhiệm kỳ, có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. Tôi tin tưởng rằng, với truyền thống tốt đẹp, trí tuệ, bản lĩnh và sự nỗ lực cống hiến, phụ nữ Việt Nam sẽ nắm bắt thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đóng góp vào hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc. 

Mừng Xuân mới, với tất cả tình cảm trân trọng, quý mến, tôi xin chúc các bà, các mẹ và toàn thể chị em cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và bình an!".

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, 

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

HÀ THỊ NGA