Không làm người hâm mộ thất vọng, mỹ nhân 10X đã dần có những bước cải thiện nhan sắc.

Đầu tiên chính là việc cô sắp xếp lại trật tự hàm răng. Sau gần 1 năm niềng để chữa trị răng ưỡn, bóng hồng giờ đã có thể tháo niềng và tự tin khoe nụ cười chuẩn hoa hậu.

Sau khi lệnh giãn cách được nới lỏng, đường bay nội địa được mở cửa, cô đã đáp chuyên bay sớm nhất vào Sài Gòn. Đáng ra, cô đã được tụ họp từ sớm với các chuyên gia, đàn chị để nhận training chuẩn bị cho Miss World sắp tới. Thế nhưng, do dịch bệnh nên sát ngày thi cô mới được hội ngộ. 

Dưới sự giúp sức của chuyên gia trang điểm và làm tóc, bóng hồng trông Tây hơn hẳn. Chỉ vài tấm hình chụp selfie cũng có thấy độ chín muồi của nhan sắc nàng hậu cho đấu trường sắp tới.

Không những tự tin về gương mặt, cô còn cho thấy cú chuyển mình về vóc dáng rất đáng khen ngợi. Tần suất khoe vòng eo săn chắc của cô nàng tính theo cấp số nhân.

Tiễn Ái Nhi ra sân bay đi thi Hoa hậu Liên lục địa, Đỗ Thị Hà nổi bật với set đồ croptop khoe vòng eo là thành quả của quá trình tập luyện.

 

 

Mới đây, cô còn "xả kho" loạt ảnh thả dáng với streetstyle đơn giản là quần short jeans và áo croptop. Vòng eo này khiến người hâm mộ nhan sắc yên tâm và đặt nhiều hi vọng vào thành công của cô hơn.

Xét thấy, Đỗ Thị Hà đăng quang trong mùa dịch đã phải chịu nhiều thiệt thòi. Không chỉ hạn chế về hoạt động cộng đồng mà cô còn phải tự thân vận động khá nhiều trong khâu chuẩn bị. Cô đã tự tập luyện tại nhà trong suốt mùa giãn cách. Giờ đây, khi bay vào Nam, cô đã được tiếp sức bởi các chuyên gia có kinh nghiệm.

Cô liên tục check in trong phòng tập báo cáo tình hình chuẩn bị của mình. Bên cạnh các bài tập nước rút để giảm lượng mỡ thừa dưới da, cô còn phải tập trung tập luyện tăng cơ để đáp ứng sát nhất tiêu chuẩn hình thể quốc tế.

Vòng eo chính là 1 trong những lợi thế của các bông hậu khi diện bikini. Cô nàng chắc hẳn đã phải tập các bài cardio và chạy bộ khá nhiều để giảm mỡ và đặc biệt là kết hợp các bài tập cho vùng bụng. Trong hình mỹ nhân 10X chia sẻ là cô đang tập crunches (gập bụng).

Bản chất của gập bụng này là tác động vào các nhóm cơ Rectus Abdominis, Abdominal Wall và 1 ít vào Internal Obliques.

Để có cơ bụng số 11 và hạn chế tình trạng bụng bị phình nhằm tạo thắt eo gọn gàng thì chị em nên tập trung vào các bài tập như crunches. Các bài tập cho cơ liên sườn nên tập ít lại vì chúng sẽ làm dày cơ, thay vào đó, tăng cardio nhiều hơn. Các bài cardio làm tăng nhịp tim, kéo mức chịu đựng của cơ thể lên gầm 100% nên tập vào cuối buổi, sau buổi tập sức mạnh với tạ. 

Thêm vào đó, phái nữ cũng nên chú ý kiểm soát chặt chẽ khâu ăn uống. Thay vì stress ở phòng tập thì kiểm soát lượng calo nạp vào sẽ là cách hay hơn. Muốn có 1 chiếc bụng phẳng, thực tế, bạn phải nỗ lực rất lớn. Vậy mới thấy, Đỗ Thị Hà đã quyết tâm tới mức nào cho lần hô tên Việt Nam trên đấu trường quốc tế sắp tới! 

Tóc Vàng