leftcenterrightdel
 Bà Tôn Ngọc Hạnh, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tặng giấy khen của Liên Hiệp Hội Người khuyết tật Việt Nam cho một số tấm gương phụ nữ tiêu biểu.

Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ Dự án "Hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam" (Dự án Hòa Nhập) do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Trung tâm Hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET) là chủ dự án.

Phát biểu tại buổi Lễ tôn vinh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Tôn Ngọc Hạnh khẳng định, đây là một hoạt động có ý nghĩa to lớn nhằm động viên, khuyến khích sự nỗ lực và vươn lên với những kết quả tích cực, nổi bật của phụ nữ khuyết tật. 

Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam cho biết, trong thời gian tới Hội LHPN Việt Nam sẽ phối hợp chặt chẽ với Liên hiệp Hội về Người khuyết tật Việt Nam và các cấp, các ngành nhằm hỗ trợ các chị em phụ nữ khuyết tật nâng cao năng lực bản thân góp phần xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, đồng thời tiếp thêm sức mạnh tinh thần, lửa nhiệt huyết với một niềm tin mãnh liệt vào tương lai tươi đẹp góp phần thực hiện hiệu quả chủ trương của Đảng, Nhà nước "không để ai bị bỏ lại phía sau".

Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam khẳng định, các chị chính là những tấm gương tỏa sáng về nghị lực, là nguồn cảm hứng, là động lực tiếp sức cho các chị em phụ nữ khuyết tật đang còn tự ti, mặc cảm với cuộc sống, chưa tìm ra con đường đi của mình thêm tin yêu và lạc quan trong cuộc sống, thêm vững bước trên con đường đi đến bình đẳng, hòa nhập và tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã gửi tới toàn thể các chị em có mặt tại Lễ tôn vinh những lời chúc tốt đẹp nhất. Hy vọng các chị em sẽ luôn tràn đầy năng lượng, sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

 
 

"Tôi rất cảm động xen lẫn tự hào, khâm phục và trân trọng những nỗ lực của các chị em, vừa vượt lên chính mình vừa vượt lên mặc cảm, định kiến để khẳng định bản thân cũng như những hi sinh, chịu đựng thầm lặng để vươn lên trong cuộc sống và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng trở thành người có ích cho xã hội".

Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Tôn Ngọc Hạnh

Nguyễn Long