Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001) sở hữu trong mình 3 dòng máu Việt - Thái - Trung, hiện sinh sống tại Hà Nội. Trang cá nhân của cô bạn thu hút hơn 40.000 lượt theo dõi.


Mới 17 tuổi nhưng Thiên Trang đã tự kiếm tiền trang trải học phí và đi du lịch nhiều nơi. Trang chia sẻ: "Mình có thu nhập từ việc làm người mẫu ảnh nên hiện tại, cha mẹ không còn phải lo học phí, đôi khi mình còn mời mẹ đi du lịch cùng nữa".

Hiện Thiên Trang chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học, 10X mong muốn theo học Học viện Báo chí - Tuyên Truyền, chuyên ngành Tổ chức sự kiện. Cô bạn cho rằng đó là môi trường năng động, thoải mái và được thoả sức sáng tạo, hợp với tính cách của bản thân.


Nữ sinh sở hữu gương mặt thanh tú cùng lối ăn mặc thanh lịch. Cô bạn trung thành với mái tóc đen óng được uốn xoăn nhẹ.

10X có thành tích học tập đáng nể, thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung. "Mình rất thích học ngôn ngữ mới, bởi nó giúp mình hiểu hơn về nhiều thứ. Mình đang có dự định học thêm tiếng Pháp vì mình rất yêu nước Pháp", cô bạn chia sẻ.


Thiên Trang có sở thích du lịch, từng có cơ hội đặt chân đến Nga, Thái Lan, Trung Quốc và sắp tới ấp ủ đến thăm Pháp, Italy, Hà Lan. "Tất cả chuyến đi của mình đều được mình chuẩn bị từ rất lâu, dành dụm tiền chứ không có thói quen xin cha mẹ để du lịch" Trang cho hay.


Gia tài của 10X không chỉ những chuyến đi mà còn là đồ hiệu. "Mình yêu sự tinh tế, thích sự tỉ mỉ và nghệ thuật. Đồ mình sử dụng giá trị không nằm ở giá thành, nó nằm ở cách tạo ra", Trang nói.


Về dự định tương lai, Thiên Trang cho biết cô bạn muốn tập trung vào việc học tập nhiều hơn. Nếu có cơ hội được tham gia các cuộc thi về sắc đẹp thì Thiên Trang cũng rất muốn thử thách bản thân mình một lần.

                                                                                                                                                                                                      Theo Zing