Kết quả chung kết xếp hạng của cuộc thi Hoa hậu châu Á 2019 (từ trái qua): Người đẹp đến từ Hàn Quốc đạt danh hiệu Á hậu 1; thí sinh đến từ Serbia đạt danh hiệu Hoa hậu châu Á Toàn cầu 2019; Nguyễn Thị Yến Trang đạt danh hiệu Hoa hậu châu Á 2019, và người đẹp đến từ Philippines đạt danh hiệu Á hậu 2 - Ảnh: BTC

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á 2019 vừa diễn ra tại Ấn Độ, người mẫu thể hình đẹp nhất Vietnam Fitness Model mùa 3 - Nguyễn Thị Yến Trang đã có sự thể hiện vượt trội hơn hàng chục thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới để giành danh hiệu Hoa hậu châu Á 2019.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Yến Trang trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi Hoa hậu châu Á đã liên tiếp ghi điểm với ban giám khảo. Không chỉ có ưu thế về sắc vóc ngoại hình, Nguyễn Thị Yến Trang còn thuyết phục ban giám khảo bởi khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh. Đây vốn là thế mạnh của Yến Trang bởi người đẹp đến từ Quảng Nam vừa tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh của Đại học Duy Tân tại Đà Nẵng.

Chiến thắng đầy thuyết phục, Yến Trang đăng quang Hoa hậu châu Á 2019 - Ảnh: BTC

Là một trong những sinh viên năng động luôn tiên phong trong các hoạt động tại Đại học Duy Tân, rồi đến những chặng đường trải nghiệm vô cùng thú vị tại cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 đã “rèn lửa” cho Yến Trang bản lĩnh, mạnh mẽ tự tin và có thêm rất nhiều kinh nghiệm để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Những giây phút cuối của đêm chung kết Hoa hậu châu Á 2019 diễn ra đầy kịch tính và căng thẳng. Năm nay các thí sinh có mặt bằng chung khá cao, chính vì thế sự cạnh tranh rất quyết liệt.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Yến Trang trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi đã mang lại trái ngọt - Ảnh: BTC

Chia sẻ về khoảnh khắc khi được xướng tên, tân Hoa hậu châu Á 2019 Nguyễn Thị Yến Trang cho biết: “Yến Trang thật sự quá xúc động, tất cả ngỡ như một giấc mơ và Yến Trang vẫn chưa tin rằng mình đã đạt danh hiệu Hoa hậu châu Á 2019, đã không phụ sự mong đợi kỳ vọng của gia đình, người thân cùng tất cả thầy cô bạn bè đã luôn động viên, dõi theo Yến Trang trong suốt những ngày qua…”.

Hiện tân Hoa hậu châu Á 2019 Nguyễn Thị Yến Trang đang tích cực tham gia các hoạt động xã hội trong khuôn khổ của cuộc thi tại Ấn Độ. Sau khi hoàn thành trọng trách của mình, cô sẽ sớm trở về Việt Nam để hội ngộ cùng người thân và bạn bè.

Theo thanhnien