leftcenterrightdel
 Xuất hiện trong bữa tiệc mừng sinh nhật do bạn thân tổ chức, hoa hậu Hà Kiều Anh diện chiếc đầm hồng dáng xoè với điểm nhấn là chi tiết hoa 3D phối cùng loạt phụ kiện hàng hiệu như thắt lưng, túi xách, đồng hồ, trang sức... Vẻ ngoài của Hoa hậu Việt Nam 1992 được nhận xét ngày càng trẻ trung khi chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, trang điểm tông hồng ngọt ngào.
leftcenterrightdel
 Hà Kiều Anh cho biết tuổi tác thay đổi theo năm tháng, nhưng bản thân cô luôn cố gắng duy trì suy nghĩ tích cực, quan tâm đến vẻ ngoài, chăm chút cơ thể để giữ được sự khoẻ mạnh, trẻ trung.
leftcenterrightdel
 Diễn viên Diễm My cũng có mặt trong tiệc mừng sinh nhật Hà Kiều Anh. Ngôi sao 6x diện chọn đầm sắc hồng kiểu váy tay chồm cổ điển, thanh lịch, phối cùng giày cao gót, túi xách da cá sấu và ghi điểm nhờ kiểu tóc ngắn ngang vai trẻ trung.
leftcenterrightdel
 Góp vui trong tiệc sinh nhật của Hà Kiều Anh còn có doanh nhân Hana Vũ (bên trái), cô diện đầm hoa với phom dáng rộng, mang vòng cổ Bvlgari đính kim cương xa xỉ.
leftcenterrightdel
 Thiết kế đầm hồng ngọt ngào Hà Kiều Anh mặc là sáng tạo của NTK Đỗ Mạnh Cường. Anh là người bạn thân thiết của nàng hậu, luôn có mặt trong các sự kiện quan trọng của cô.
leftcenterrightdel
 Hà Kiều Anh hiện tập trung kinh doanh, làm giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc lớn. Ở tuổi tứ tuần, nàng hậu vẫn giữ được vóc dáng thon thả, nhan sắc xinh đẹp, làn da mịn màng đáng ngưỡng mộ.
leftcenterrightdel
 Hơn 30 năm đăng quang, Hà Kiều Anh ngày càng ''lão hóa ngược'', sắc vóc khiến nhiều người phải ghen tị.

Theo phụ nữ TPHCM