Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê Nam Định. Cô cao 1,76m, số đo ba vòng 86-60-94. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, người đẹp 28 tuổi còn phát triển công việc kinh doanh. Trước đó, Kỳ Duyên từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 và đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi như Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2021, The Face Vietnam 2022…

Chia sẻ về lý do đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2024 sau 10 năm, người đẹp sinh năm 1996 bày tỏ: “Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không? Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài”.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ thi Miss Universe Vietnam - Ảnh 2.

Người đẹp Nam Định được kỳ vọng sẽ tiến sâu ở đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2024

FBNV

“Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể nào để nó vụt qua một lần nào nữa. Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu giành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế”, Kỳ Duyên chia sẻ thêm.

Kỳ Duyên nói dù chưa biết diễn biến và kết quả ra sao song cô khẳng định luôn nghiêm túc, chuẩn bị tốt nhất như cách mà trước giờ cô vẫn quyết liệt với những quyết định của mình. Người đẹp hy vọng quyết định trở lại đường đua nhan sắc sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Thông tin Kỳ Duyên ghi danh Miss Universe Vietnam 2024 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trước đó, dù đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 song Kỳ Duyên chưa có duyên đến với cuộc thi nhan sắc quốc tế. Vì vậy, nhiều cư dân mạng hy vọng ở lần “chinh chiến" này, mỹ nhân 28 tuổi sẽ giữ phong độ tốt để cạnh tranh vương miện, giành suất “mang chuông đi đánh xứ người".

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ thi Miss Universe Vietnam - Ảnh 3.

Nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên ở tuổi 28

FBNV

Nhiều sao Việt lẫn khán giả ủng hộ Kỳ Duyên trở lại đường đua nhan sắc. Người đẹp Diệp Lâm Anh: “Dụi mắt 3 lần tôi vẫn không tin". Người xem khác bày tỏ: “Người duy nhất tôi nhất định ủng hộ. Cô gái này xứng đáng một vé vào top 3”. Một cư dân mạng chia sẻ: “Tôi hoàn toàn ủng hộ. Kỳ Duyên phải ra quốc tế, nếu không sẽ tiếc lắm". “Với kinh nghiệm và nhan sắc này không thắng mới lạ", một tài khoản bộc bạch.

Trước đó, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên từng đối diện với những ồn ào. Qua thời gian, cô dần thay đổi tích cực và nhận được sự yêu thương của mọi người. Nhớ lại giai đoạn đó, người đẹp sinh năm 1996 bộc bạch: “Đôi lúc, tôi tự hỏi tại sao lúc đó mình lại như thế. Giá như lúc đó mình không như thế thì bây giờ khác rồi. Đôi khi, góc nhìn này hơi tiêu cực một tí vì cứ nhìn vào những điều khiến mình hối hận như vậy sẽ khiến mình khó thoát ra. Nhưng sau khi nghĩ thông suốt, tôi phải cảm ơn những vấp ngã đó đã tạo nên con người của tôi hôm nay".

Theo Thanh niên