Hoa hậu Loan Vương trải lòng về biến cố ly hôn - Ảnh 1.

Loan Vương cởi mở khi chia sẻ về sóng gió hôn nhân

NVCC

Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2018 - Loan Vương là khách mời trong chương trình 360 độ khỏe đẹp phát sóng trên VTV9 với chủ đề Yêu bản thân, giữ dáng thanh xuân. Cô xuất hiện với chiếc đầm hoa trắng đen, gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp 8X trải lòng về hành trình tìm lại chính mình sau đổ vỡ hôn nhân.

Loan Vương tâm sự sau khi kết hôn, cô gác lại ước mơ của bản thân để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của người đẹp 8X đi vào ngõ cụt vì nảy sinh nhiều bất đồng. Năm 2017, cả hai ra tòa thuận tình ly hôn khi con trai mới 3 tuổi. Bé được tòa phán quyết ở cùng bố. Ba năm sau đó Loan Vương mới chính thức đón con trở về bên vòng tay mình.

Hoa hậu Loan Vương trải lòng về biến cố ly hôn - Ảnh 2.

Loan Vương thừa nhận sau ly hôn là quãng thời gian khó khăn đối với cô

NVCC

Khoảng thời gian sau ly hôn cùng với việc không được nuôi dưỡng con khiến Loan Vương không khỏi hụt hẫng. Tuy nhiên, cô không cho phép mình đắm chìm trong cảm xúc tiêu cực. Người đẹp 8X chọn cách mạnh mẽ đối diện để bản thân tốt hơn mỗi ngày. Cô tâm sự: “Ông bà ta hay nói, cái khó ló cái khôn. Vào thời điểm không may mắn, bị dồn đến đường cùng, tôi chợt nhận ra sức bật của bản thân còn mạnh mẽ hơn những gì mình tưởng”.

Suy nghĩ này giúp Loan Vương tự tin khi đối diện với khó khăn và đưa con trở về với mình để tiện chăm sóc. Sau sóng gió, Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2018 trân trọng mọi khoảnh khắc hiện tại và sẵn sàng đón nhận những gì kế tiếp.

Hoa hậu Loan Vương trải lòng về biến cố ly hôn - Ảnh 3.

Ở tuổi ngoài 35, Loan Vương giữ được nhan sắc trẻ trung nhờ tập luyện thể thao và suy nghĩ tích cực

NVCC

Từ câu chuyện bản thân, Loan Vương cho rằng việc yêu thương, nỗ lực làm những điều mình thích là bí quyết để cô vượt qua giai đoạn khó khăn sau biến cố hôn nhân. Người đẹp 8X tin rằng khi nuôi dưỡng những suy nghĩ tích cực, sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn, kiên trì và nhìn nhận những trải nghiệm là cơ hội học hỏi thì người phụ nữ sẽ phát triển hơn mỗi ngày.

Loan Vương tên thật là Vương Ngọc Loan, từng vào Top 5 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. Đến năm 2018, người đẹp dự thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế và giành ngôi vị cao nhất. Có được danh hiệu từ các cuộc thi nhưng người đẹp 8X vẫn gắn bó với nghề tiếp viên hàng không. Dù bận rộn, cô vẫn luôn duy trì thói quen tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp để có thân hình săn chắc ở tuổi 37.

Theo Thanh niên