Hoa hậu Tuyết Nga diện áo dài xuyên thấu, phá cách

Trong ngày thứ 2 tại Seoul Fashion Week 2019, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga chọn áo dài xuyên thấu được mix với áo yếm của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Không những thế, người đẹp sinh năm 1991 còn thu hút ánh nhìn khi phối với chiếc nón lá đính lông vũ nổi bật, cùng với đôi boots của nhà mốt Balenciaga.
Hoa hậu gốc Thanh Hóa gây ấn tượng tại Seoul Fashion Week 2019 với nón lá đính lông vũ, áo dài xuyên thấu

Tuyết Nga chia sẻ: “Tôi muốn mang trang phục thân thương của 
người Việt đến với thế giới. Ngày nay, mọi người luôn biết đến Việt Nam cùng tà áo mong manh, dịu dàng đúng chất người con gái Á Đông. Nhưng cùng với đó, áo dài cũng có nhiều góc cạnh khác biệt, mới mẻ và thú vị hơn. Bạn vẫn có thể phá cách, thay đổi áo dài nhưng vẫn cần giữ được cái hồn dân tộc. Trước khi muốn tạo sự phá cách thì cần hiểu, nắm rõ cái đẹp của nó, đặt vào bối cảnh văn hóa, giá trị quốc gia rồi sau đó mới thay đổi theo cái đẹp của chính mình”.

Trong một bộ cánh khác, Tuyết Nga cũng khá cá tính, nổi loạn

Đồng hành cùng Hoa hậu Tuyết Nga trong ngày thứ 2 ở Seoul Fashion Week còn có cựu trưởng nhóm HKT - Ti Ti. Nếu trong ngày đầu tiên, anh diện một set đồ đến từ thương hiệu Việt thì lần này, nam ca sĩ được đích thân nhà thiết kế người Hàn Ulkin lựa chọn trang phục. Outfit đơn giản theo tông màu beige mix cùng loạt phụ kiện ánh kim, tạo nên sự nam tính, trẻ trung cho người mặc.  
Cựu trưởng nhóm HKT được đích thân nhà thiết kế Hàn Quốc chọn trang phục trong ngày thứ 2 ở Seoul Fashion Week

Bộ cánh này vẫn khiến giọng ca Tập quen với cô đơn nhận được sự chú ý từ các tín đồ thời trang, phóng viên ảnh



Theo Thanh Niên