Kiều Loan (thứ ba từ trái qua) vui đùa trong bể bơi cùng các thí sinh quốc tế. Ảnh: MGI.

Tối 17/10, Miss Grand International (MGI) tổ chức phần thi áo tắm. Là thí sinh trình diễn cuối cùng, Kiều Loan - đại diện Việt Nam - tự tin catwalk và nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả và ban giám khảo. Người đẹp tự "chế" trang phục biểu diễn của ban tổ chức, đan hai dây chéo nhau để tạo ra sự khác biệt dàn thí sinh còn lại.

Kiều Loan cho biết chuẩn bị kỹ nhưng chưa hài lòng với phần thi của bản thân. Khi catwalk, cô suýt vấp ngã vì có đinh rơi giữa sàn. Tuy nhiên, người đẹp tự tin vì khác biệt.

Nguyễn Hà Kiều Loan, sinh năm 2000, đến từ Quảng Nam, là sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế Đại học Đà Nẵng. Tại Miss World Vietnam 2019, người đẹp giành danh hiệu Á hậu 1 và nhận cơ hội đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 80-61-95 cm. Trước đó, Kiều Loan lọt vào top 21 trong phần thi phụ "Trang phục dạ hội mang tính lịch sử", bình chọn qua mạng xã hội.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International, viết tắt MGI) khởi động từ năm 2013 với thông điệp chính "Ngừng chiến tranh và bạo lực". Áo tắm là phần thi bắt buộc, bên cạnh các phần phỏng vấn (18/10) và quốc phục (21/10). Kết quả các phần thi sẽ được công bố trong chung kết ngày 25/10.

Theo vnexpress