Biểu tượng Chùa Một Cột được chế tác từ vàng sẽ là món quà lưu niệm Lệ Hằng mang đến cuộc thi để giới thiệu văn hóa Việt Nam.

Như vậy, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Đặng Thị Lệ Hằng chính thức là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2016 diễn ra từ ngày 13/1 đến 30/1 sắp tới tại Manila, Philippinnes.

Đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, Lệ Hằng đã trở thành gương mặt quen thuộc trong các hoạt động nghệ thuật giải trí. Cô cũng được xem là một trong số những người đẹp có các hoạt động xã hội từ thiện tích cực trong thời gian qua.

Lệ Hằng cho biết còn đúng 1 tháng chuẩn bị để đi thi nên hiện cô rất quan tâm đến vấn đề rèn luyện thể lực. Đây chính là yếu tố quan trọng để Lệ Hằng có thể thoải mái tham gia và tỏa sáng trong suốt 2 tuần cuộc thi diễn ra với lịch trình dày đặc.

Thêm một hoạt động chuẩn bị mà Lệ Hằng cảm thấy thú vị chính là học chơi đàn tranh với nghệ sĩ đàn tranh Hải Phượng. Tại cuộc thi sắp tới, Lệ Hằng sẽ trình diễn tác phẩm "Hoa thơm bướm lượn" được mix chung với ca khúc quốc tế "See you again" để giới thiệu văn hóa Việt Nam đến bạn bè thế giới. Tại buổi công bố tham gia Miss Universe 2016, Lệ Hằng đã trình diễn tác phẩm này trước mọi người. 

Đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2016 sẽ diễn ra đúng vào mùng 3 Tết Nguyên đán của Việt Nam, Lệ Hằng chia sẻ dù phải xa nhà trong dịp Tết nhưng cô sẽ không buồn vì cũng đã quen với cảm giác xa nhà từ thời đi học. Mặt khác, Miss Universe 2016 sẽ là cuộc thi đầy thử thách cam go, cô phải dành tinh thần để “chiến đấu” đến cùng.

Chùm ảnh Á hậu Lệ Hằng tại Lễ công bố đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu hoàn vũ:



Lệ Hằng rạng rỡ tại buổi công bố chính thức là đại diện Việt Nam đến với Miss Universe 2016.
Lệ Hằng với Hoa hậu Phạm Hương

le hang-6.jpg
Lệ Hằng trong phút đón nhận thư mời chính thức của ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2016
Lệ Hằng biểu diễn đàn tranh - môn nghệ thuật mà cô sẽ trình diễn tại cuộc thi sắp tới.
Lệ Hằng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng các fan của mình.

Minh Tuấn