Mai Phương Thúy được khen ngợi về nhan sắc khi đăng ảnh hồi tham gia phim 'Âm tính' trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Được biết hình ảnh này nằm trong dự án phim đầu tiên do cô đóng vai chính sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Mai Phương Thúy. Nhiều người cho rằng ở thời điểm hiện tại, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Hà Kiều Anh viết: “Mắt sáng trong veo, yêu quá". “Lúc này ngây thơ trong veo em nhỉ", hoa hậu Ngọc Diễm khen ngợi. Thậm chí, một số khán giả mong muốn người đẹp gốc Hà Nội sớm trở lại với công việc diễn xuất sau thời gian dài tập trung hoạt động kinh doanh.

Còn nhớ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy tích cực tham gia nghệ thuật. Cô thử sức với vai diễn Thu Minh trong phim Âm tính của đạo diễn Phương Điền. Trong phim, người đẹp sinh năm 1988 hóa thân thành cô gái xinh đẹp, sớm đoạt vương miện hoa hậu rồi rơi vào cạm bẫy của đồng tiền, trượt dài trong cuộc sống sa đọa. Đến khi tìm được tình yêu đích thực của mình, cô bất ngờ phát hiện bản thân bị nhiễm HIV.

Lần đầu lấn sân sang diễn viên, Mai Phương Thúy phải theo học lớp diễn xuất cấp tốc. Cô lăn lộn trong trại cai nghiện, phục hồi nhân phẩm để lấy kinh nghiệm nhập vai. Sau Âm tính, cô không còn tham gia vào diễn xuất mà dần rút về hoạt động kinh doanh. Thời gian gần đây, cô xuất hiện nhiều hơn trong vai trò giám khảo các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, mỗi lần nhắc đến hoa hậu đóng phim, người ta nghĩ đến mỹ nhân gốc Hà Nội vì vai diễn đặc biệt này.

Theo thanhnien