Mới 10 tuổi, Đặng Minh Anh đã "bỏ túi" 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong làng mẫu nhí Việt Nam. Mới đây, cô nhóc tiếp tục được NTK Thảo Nguyễn "chọn mặt gửi vàng" để thể hiện bộ sưu tập mới.

 

Với gương mặt xinh xắn, vẻ đẹp trong trẻo, Minh Anh rất phù hợp với những thiết kế bay bổng kiểu công chúa của Thảo Nguyễn. Đây cũng là bộ sưu tập đánh dấu 5 năm làm nghề của nhà thiết kế trưởng thành từ Project Runway Vietnam.

 

Khi mới 5 tuổi, Minh Anh tham dự các chương trình ca hát của đài truyền hình. Sau một năm, cô nhóc bắt đầu "bén duyên" sàn catwalk, chụp hình thời trang.

 

Minh Anh cho thấy tố chất của một người mẫu tương lai với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính. Cô mẫu nhí cũng đã góp mặt trong nhiều sàn diễn thời trang, tuần lễ thời trang trẻ em ở Việt Nam.

 

Ở bộ ảnh này, Minh Anh không gặp khó khăn khi diễn xuất với những trang phục nên thơ, nhiều chi tiết, kết hợp cùng lối làm đẹp dựa trên cảm hứng "nữ thần".

 

Bộ sưu tập của Thảo Nguyễn sẽ được nhà thiết kế giới thiệu trong fashion show diễn ra tối 18/7 tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội, có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Phương Oanh, Thanh Hương, Thùy Anh..., dàn mẫu Hoàng Gia Anh Vũ, Tiêu Ngọc Linh, Hà Thu, Mai Giang, Kim Dung, Hương Ly, Quỳnh Châu.... cùng các mẫu nhí đáng yêu.

Theo beta.ione.net