'Người đẹp làng Sen' Ánh Võ ngày sinh nhật quyên góp quà tặng trẻ em nghèo - Ảnh 1.

Người đẹp Ánh Võ

'Người đẹp làng Sen' Ánh Võ ngày sinh nhật quyên góp quà tặng trẻ em nghèo - Ảnh 2.

Bất kỳ dịp nào, nếu có thể, Ánh Võ đều “biến” thành cơ hội để quyên góp từ thiện

NVCC

Kể về loạt chương trình từ nay đến cuối năm, Ánh Võ cho biết: “Hiện tại tôi đang kết hợp với Bếp Sẻ Chia của cô giáo Lê Tường Vy để lắp chân giả cho các bé có hoàn cảnh khó khăn. Các bé hầu như bị ung thư xương và phải đoạn chi để tiếp tục kiên cường chiến đấu. Sắp tới, tôi cũng tham gia vào chương trình Luật sư tình nguyện 2023 cùng Đoàn Luật sư TP.HCM. Đoàn sẽ tổ chức phát quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, tôi đang sắp xếp thời gian đến thăm và tặng quà cho các bé mồ côi ở chùa Long Hoa”, người đẹp cho biết.

Được biết, thời sinh viên Ánh Võ từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đạt giải Người đẹp đền Cuông. Dù vậy, Ánh Võ khẳng định, những cuộc thi sắc đẹp chỉ là những cuộc dạo chơi của tuổi trẻ. Công việc hiện tại của Ánh Võ là biên tập viên tại TV Pháp Luật (chuyên trang của Báo Pháp luật Việt Nam - cơ quan ngôn luận của Bộ Tư pháp), đồng thời cô cũng là luật sư tập sự tại một công ty luật ở TP.HCM.

Là một biên tập viên bận rộn, Ánh Võ vẫn dành thời gian còn lại của mình để tham gia các hoạt động từ thiện. Khi còn là sinh viên, cô từng tham gia nấu và phát cháo tại Bệnh viện Sản Nhi và Bệnh viện Ung bướu ở TP.Vinh (Nghệ An). Sau này khi đã đi làm, Ánh Võ đều dành một khoản thu nhập không nhỏ để làm từ thiện.

Ánh Võ hay vắng mặt trong các buổi gặp gỡ bạn bè, đi du lịch cuối tuần, bởi cô thường xuyên lui tới các trại trẻ mồ côi để chăm sóc các em nhỏ.

Ánh Võ cho biết: “Các em đang tuổi ăn tuổi lớn, lại không còn cha mẹ nên càng cần được quan tâm và chia sẻ. Chính vì vậy mình thường xuyên đến thăm và trò chuyện, chia sẻ để các em thấy ấm áp hơn”.

'Người đẹp làng Sen' Ánh Võ ngày sinh nhật quyên góp quà tặng trẻ em nghèo - Ảnh 4.

Cô thường đồng hành với các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo

NVCC

Có lẽ bởi cảm thông với những cuộc đời bất hạnh, người đẹp luôn dành trọn tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện. Mặc dù biết sức lực của mình còn nhỏ bé, nhưng Ánh Võ luôn cố gắng hết mình, và cô hạnh phúc khi được sẻ chia với những cuộc đời kém may mắn. Bất kỳ dịp nào, nếu có thể, Ánh Võ đều “biến” thành cơ hội để quyên góp từ thiện. Mới đây, vào dịp sinh nhật của mình (ngày 24.7), người đẹp đã không nhận quà tặng mà nhận tiền quyên góp để làm từ thiện, giúp các em nhỏ khiến nhiều người cảm động.

"Ánh Võ vừa thực hiện xong 3 ca lắp chân giả, 6 ca mổ tim và ủng hộ 1 căn nhà tình thương theo lời kêu gọi của tỉnh Nghệ An xây dựng nhà ở cho các hộ khó khăn. Sắp tới, tôi dự định sẽ lắp chân giả cho 5 bé nhưng hiện tại mới có thể lắp được 3, bởi lý do có 2 bé bị ung thư di căn nên không thể tiến hành được", người đẹp tâm sự.

'Người đẹp làng Sen' Ánh Võ ngày sinh nhật quyên góp quà tặng trẻ em nghèo - Ảnh 5.

Ánh Võ luôn nỗ lực hết mình và hạnh phúc khi được sẻ chia với những cuộc đời kém may mắn

NVCC

Về dự định trong thời gian tới, Ánh Võ cho biết, cô sẽ tiếp tục tập trung vào công việc thiện nguyện, đồng thời tiếp tục đưa chương trình Tọa đàm pháp luật trên TV Pháp Luật tới gần mọi nhà, để mọi người có thể nắm bắt những quy định mới của pháp luật. Bên cạnh đó, cô vẫn cố gắng làm tốt vai trò luật sư tập sự và hoàn thành chương trình cao học, và "biết đâu sẽ lấn sân nghệ thuật, nếu như có vai diễn và lời mời thích hợp", cô nói.

Theo  Thanh niên