Lan Khuê mặc trang phục truyền thống bên cạnh thí sinh các nước

Trước khi chính thức sang Tam Á, Trung Quốc để tham dự các hoạt động của cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới vào ngày 23.11, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê đã được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology dự đoán  giành vị trí Á hậu 1.

Trước đó, đoạn clip giới thiệu bản thân và Việt Nam của Lan Khuê được đánh giá cao nhờ phong cách nhẹ nhàng, thu hút và đặc biệt là khả năng tiếng Anh lưu loát của người đẹp. Bên cạnh đó, với phần thi quan trọng của Hoa hậu Thế giới là thực hiện một dự án từ thiện, Lan Khuê cũng dành rất nhiều tâm sức trong vòng 5 tháng để đến thăm, trao quà và thực hiện bộ sách ảnh về các em nhỏ bị ung thư tại Nghệ An, Đắk Lắk và TP.HCM. Cô cũng là người đẹp Việt hiếm hoi xây dựng được fanpage riêng với hơn 48.000 người để chia sẻ các hoạt động của mình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Những ngày qua, sau khi sang Trung Quốc, Lan Khuê cũng lập tức trở nên nổi bật khi diện áo tứ thân, nón quai thao truyền thống để tham gia phần thi nhảy cũng như quay hình ngoài trời cùng các thí sinh khác.

Dù cuộc thi vẫn chưa chính thức khởi động nhưng ngay sau khi thông tin của các thí sinh được đăng tải trên trang web chính thức của cuộc thi, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương đã trở thành thí sinh được yêu thích nhất với hơn 63.000 lượt thích. Trên trang Facebook của Miss Universe, nhiều khán giả quốc tế không ngớt lời khen ngợi sự quyến rũ, phong cách đặc biệt của người đẹp Việt Nam và đánh giá đây là một trong những thí sinh mạnh nhất của khu vực châu Á. Không chỉ vậy, chuyên trang Missosology cũng dự đoán Phạm Hương sẽ lọt vào top 3 trong danh sách 80 người đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 tại Mỹ.

Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị như Lan Khuê nhưng Phạm Hương vẫn là gương mặt được kỳ vọng của nhan sắc Việt với nét đẹp khỏe khoắn, khuôn miệng rộng, số đo ba vòng 80-59-91 đúng chuẩn yêu thích của Hoa hậu Hoàn vũ. Hơn nữa, kinh nghiệm “chinh chiến” qua nhiều cuộc thi như Vietnam Next Top Model, Nữ hoàng trang sức Việt Nam, Hoa khôi Thể thao Thế giới, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng sẽ là điểm mạnh giúp người đẹp Hải Phòng chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Dù không đạt được thành tích tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trước đó nhưng khi tiếp tục đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia đang diễn ra tại Ba Lan, Á khôi Lệ Quyên vẫn được hai chuyên trang sắc đẹp Missosology và Global Beauties bình chọn vào top 10 gương mặt sáng giá nhất. Hơn nữa, cuộc thi này cũng là mục tiêu chính của Lệ Quyên sau khi đăng quang Á khôi Áo dài, thế nên sự tự tin và quãng thời gian rèn luyện kỹ theo đúng tiêu chí cuộc thi sẽ trở thành lợi thế cho người đẹp.

Tuy nhiên trong đêm trình diễn đầu tiên với trang phục truyền thống, dù mang theo chiếc áo dài ấn tượng in hình 54 dân tộc Việt Nam thế nhưng Lệ Quyên vẫn chưa may mắn lọt vào top 10 của phần thi này. Lệ Quyên sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi trước khi đêm chung kết diễn ra vào ngày 4.12 tới.

Theo Thanhnienonline