leftcenterrightdel
Quàng Thị Thu Nghĩa xuất sắc mang về tấm huy chương Vàng thứ 3 ở hạng cân 65-70kg cho đội tuyển Pencak Silat Việt Nam. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN) 
leftcenterrightdel
 Huỳnh Hà Hữu Hiếu giành huy chương Vàng môn Kun Khmer nội dung đối kháng, hạng cân 45kg. (Ảnh: TTXVN)
leftcenterrightdel
 Tạ Thị Kim Yến (giáp đỏ) giành chiến thắng ở nội dung đối kháng Kun Khmer hạng 48 kg. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
leftcenterrightdel
Bàng Thị Mai ăn mừng sau khi đánh bại đối thủ Samnang Sam của chủ nhà Campuchia ở hạng cân 60kg nữ, giành tấm huy chương Vàng thứ 3 cho đội tuyển Kun Khmer Việt Nam. (Ảnh: TTXVN) 
leftcenterrightdel
 Huỳnh Thị Mỹ Tiên nhận huy chương Vàng nội dung chạy 100m rào Nữ. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)

Tính đến hết ngày 10/5, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có 50 huy chương Vàng, 50 huy chương Bạc và 61 huy chương Đồng, để vươn lên vị trí số 1 bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32.

leftcenterrightdel
 

Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ bước vào ngày thi đấu 11/5 với nhiều kỳ vọng giành huy chương Vàng đến từ các môn Wushu và Kun Khmer.

Ở môn Wushu, Dương Thúy Vi chắc chắn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất để mang huy chương Vàng về cho Đoàn Việt Nam.

Đội tuyển Kun Khmer cũng có thể "bội thu" trong ngày thi đấu hôm nay khi tham gia đến 5 trận chung kết. Trước đó, Kun Khmer đã mang về cho Việt Nam 3 huy chương Vàng trong ngày 10/5.

Trên đường đua xanh, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng sẽ thi đấu 2 nội dung là bơi bướm 200m Nam và 400m tự do Nam.

Môn Điền kinh sẽ chứng kiến những niềm hy vọng vàng Nguyễn Thị Huyền bước vào tranh huy chương ở nội dung chạy 400m rào Nữ.

Đội tuyển Đấu kiếm chính thức nhập cuộc SEA Games 32, với sự góp mặt của Vũ Thành An, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Phương Kim và Vũ Thị Hồng.

Trong ngày hôm nay, các cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan ở môn Bóng đá Nam và Bóng rổ 5x5 Nữ cũng hứa hẹn sẽ rất căng thẳng.

PV (Tổng hợp)

Nguồn: TTXVN/Vietnam+