Hoa hậu Paris Vũ khoe vai trần gợi cảm ở tuổi 38 - Ảnh: Nguyễn Dương

Paris Vũ là một trong các hoa hậu doanh nhân được yêu thích bởi những hoạt động tích cực trong nghề. Mới đây, cô gây chú ý khi thực hiện một bộ ảnh thời trang mang đậm dấu ấn của Tết Trung thu. Diện loạt trang phục gợi cảm, người đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ, nóng bỏng dù đã cận kề 40 tuổi.

Hoa hậu Paris Vũ cho biết đây là lần đầu cô thực hiện bộ ảnh mang chủ đề truyền thống về lễ Trung thu nên rất hứng thú. Người đẹp dành thời gian nghiên cứu, tập trung thể hiện đúng chủ đề mà ê-kíp hướng đến. Để có thể hoàn thành bộ ảnh thời trang này, Paris Vũ tiết lộ cô tốn nhiều thời gian để chuẩn bị, từ trang điểm, bối cảnh cho đến góc chụp. Ê-kíp đã phải làm việc nhiều giờ liền để có được những hình ảnh ưng ý nhất. Đồng thời, bản thân cựu người mẫu cũng phải nỗ lực nhiều để truyền tải đúng tinh thần truyền thống mà ê-kíp muốn hướng đến.

Paris Vũ mất nhiều thời gian để chuẩn bị về bối cảnh, trang điểm cho bộ ảnh này - Ảnh: Nguyễn Dương

Trong dịp Tết Trung Thu, Paris Vũ cùng ông xã tham gia các hoạt động thiện nguyện - Ảnh: Nguyễn Dương

Trong dịp này, Paris Vũ cũng thoải mái chia sẻ về kỷ niệm đón Tết Trung thu của gia đình. Người đẹp cho biết cô và ông xã thường có những chuyến đi thiện nguyện, trao quà và thăm hỏi những trẻ em nghèo, kém may mắn. Vừa qua, Paris Vũ đã cùng chồng đến nhiều trại trẻ mồ côi, tật nguyền để phát những món quà Trung thu đầy ý nghĩa. Hoa hậu cho rằng Tết Trung thu là ngày đặc biệt đối với trẻ em, các em không có gia đình bên cạnh sẽ cảm thấy tủi thân nếu không được qua tâm trong ngày này. Vì thế, cô luôn duy trì việc làm từ thiện trong dịp đặc biệt này nhiều năm qua.

Cô bày tỏ mong muốn giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Nguyễn Dương

“Tôi may mắn nên luôn có những Tết Trung thu đầm ấm bên gia đình, các con tôi cũng vậy, nhưng có rất nhiều đứa trẻ phải trải qua sự cô đơn, thiếu thốn trong dịp này. Trẻ em lớn lên thiếu tình thương và sự quan tâm không chỉ khiến các bé tủi thân mà còn ảnh hưởng đến việc hình thành nhân cách. Chính vì vậy mùa Trung thu nào tôi cũng đến thăm các bé, trao những phần quà và dành sự quan tâm đến các bé. Hi vọng những hành động nhỏ của mình góp phần hỗ trợ các bé phần nào”, hoa hậu tâm sự.

Hoa hậu Paris Vũ đạt danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á năm 2018. Trước đó, cô từng là người mẫu tại TP.HCM. Paris Vũ vào nghề từ năm 15 tuổi và để lại nhiều ấn tượng trên sàn diễn thời trang. Sau 5 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô quyết định kết hôn cùng bạn trai. Sau đó, người đẹp tập trung cho các hoạt động kinh doanh, chăm sóc gia đình và hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Thời gian gần đây, cô trở lại hoạt động nghệ thuật và được khán giả quan tâm.

Theo thanhnien