Jennifer Lê trong phút đăng quang Mrs World 2019

Đây là lần đầu tiên người đẹp Việt Nam giành được chiến thắng cao nhất ở cuộc thi sắc đẹp dành cho các quý bà trên toàn thế giới có từ năm 1984 này. Trong các năm trước, nhiều người đẹp như Kim Hồng, Diệu Hoa, Hoàng Yến, Thu Hương từng dự thi Mrs World nhưng mới chỉ có Thu Hương đạt danh hiệu Á hậu 2.

Jennifer Lê sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng gương mặt khả ái và vóc dáng chuẩn. Trước khi đăng quang Mrs World 2019, cô từng giành vương miện Hoa hậu Quý bà Việt Nam thế giới - Mrs Vietnam World 2018.

Lúc chưa lập gia đình, cô đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu khi mới tròn 17 tuổi.

Jennifer Lê là người Mỹ gốc Việt, từng theo học ngành kinh doanh tại Đại học Washington, Mỹ. Sau khi tốt nghiệp, cô bắt đầu làm việc cho Công ty Accenture và Facebook. Tại công ty nổi tiếng toàn cầu Facebook, người đẹp làm việc với các tiến sĩ chuyên về Trí tuệ nhân tạo (ArtificialIntelligence) đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tân Hoa hậu quý bà thế giới Jennifer Lê (trái) và người tiền nhiệm

Với mong muốn đóng góp cho quê hương, Hoa hậu Jennifer Lê đã về Việt Nam sống và làm việc. Cô là giám đốc của chương trình Women in Tech Vietnam - một hội nghị thường niên dành cho các cô gái trẻ học về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Chương trình nhằm mục đích truyền cảm hứng, tạo cơ hội và một cộng đồng dành cho phụ nữ ở Việt Nam.

Theo phunuvietnam