Nhàn Phi trong "Diên Hy Công Lược" là vai nổi bật Xa Thi Mạn ở Đại Lục gần đây

Những Hoa đán một thời của nhà đài TVB, nay họ đã thành danh và có những bước tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên về đường tình duyên thì có vẻ, thần tình yêu đã không mỉm cười với họ.

Xa Thi Mạn 

Được xem là nàng Hoa đán thành công nhất mà TVB lăng xê, Xa Thi Mạn từ “bình hoa di động” trở thành nữ diễn viên được săn đón ở Hong Kong và Đại Lục. Cô có thể biến hóa thành nhiều dạng vai, từ bánh bèo nhu nhược cho tới cá tính mạnh mẽ hay mưu mô toan tính.

Hiện cô đã rời nhà đài TVB để qua Đại Lục phát triển. Vai Nhàn Phi trong Diên Hy Công Lược đã đưa tên tuổi Xa Thi Mạn tới gần hơn với khán giả Đại Lục. 

Thành công và giàu có, nhưng cuộc sống riêng của nữ diễn viên lại đầy cô độc. Trải qua những mối tình với Trần Hạo Dân (chính thức thừa nhận), Ngô Trác Hy, Trịnh Gia Dĩnh (không thừa nhận)… thì Xa Thi Mạn của hiện tại đã không muốn quen ai nữa.

Có lẽ cô vẫn chờ duyên tới, dù tuổi đời không còn trẻ. Khán giả vẫn hy vọng cô sẽ tìm được người bạn đời có thể san sẻ buồn vui. 

Xa Thi Mạn vẫn chờ duyên tới, dù chẳng biết chờ đến khi nào

Tuyên Huyên

Là Hoa đán nổi tiếng của thập niên 90 đầu 2000, Tuyên Huyên được khán giả yêu mến qua những vai phụ nữ mạnh mẽ, tư tưởng hiện đại và không cam chịu số phận. Những vai mà người đẹp thể hiện trên màn ảnh gần như giống với con người thật của cô ngoài đời.

Hiện Tuyên Huyên tập trung diễn xuất ở Trung Quốc và vẫn duy trì công việc ở Hong Kong. Sắp tới cô sẽ có vai chính trong Lực lượng phản ứng 5 cho đài TVB.

Tuyên Huyên có thể hóa thân tất cả dạng vai, từ chính tới phản diện

Cuộc sống cá nhân của Tuyên Huyên vẫn đơn thân lẻ bóng, khi cô năm nay đã 50 tuổi. Trải qua vài mối tình thì rốt cuộc, vẫn không có ai cùng cô đi tới cuối cuộc đời.

Tuyên Huyên từng tiết lộ, cô coi trọng sự nghiệp hơn tình duyên, đã có lần cô từ bỏ tình cảm để có thể tiếp tục nghiệp diễn. Cô cũng không còn thiết tha tới việc lập gia đình hay sinh con nữa.

Gần đây, báo chí hay đồn đoán Tuyên Huyên đang quen với Cổ Thiên Lạc, song cô phủ nhận và nói chỉ xem anh là một người tri kỷ.

Cô đã không còn thiết tha lập gia đình và sinh con nữa

Trương Khả Di 

Trương Khả Di vào thập niên 90, đầu 2000 cũng là một trong những Hoa đán nổi tiếng của nhà đài TVB. Với gương mặt góc cạnh và mạnh mẽ, cô thường đươc nhà đài giao cho những vai nữ quyền, hung dữ cũng như cá tính.

Vì tính tình thẳng thắn, không kiêng nể của mình mà Trương Khả Di vào năm 2012 đã đắc tội với nhà đài TVB, bị đưa vào danh sách đen những diễn viên bị cấm vận của đài. Từ đó, cô phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc và cũng có thành công nhất định. 

An Xuyến trong "Thâm Cung Nội Chiến" là một trong các vai hay của cô

Cô trải qua 3 mối tình, trong đó mối tình với Đổng Ba là dài nhất, kéo dài 10 năm. Lý do chia tay của những mối tình này đều nằm ở Trương Khả Di, khi tính cô khá khó chịu và đỏng đảnh.

Có lẽ cũng biết bản thân mình là người không hợp có gia đình, nên những năm gần đây, Trương Khả Di chấp nhận cuộc sống đơn thân. Cô còn chia sẻ là sẽ để lại gia tài của mình cho các cháu. 

Trương Khả Di cũng không còn ý định quen ai, sẽ để lại gia tài cho cháu

Đặng Tụy Văn 

Là Hoa đán gắn bó với TVB khá dài, từ thập niên 80 kéo dài tới 2012, Đặng Tụy Văn được xem là “nữ hoàng rating” và là diễn viên trụ cột của đài trong giai đoạn hơn 20 năm.

Diễn xuất của cô thích hợp với những vai nữ cường nhân, thông minh, mạnh mẽ. Như Phi, cô Cửu, Tứ Phu Nhân… là những vai diễn tiêu biểu cho sự nghiệp của cô ở TVB. Nay cô đã qua Trung Quốc và phát triển sự nghiệp ở đó. 

Như Phi trong "Thâm Cung Nội Chiến" đã làm nên danh tiếng của cô

Tình duyên của Đặng Tụy Văn cũng lận đận không kém những Hoa Đán khác. Cô trải qua 4 mối tình, gồm có Vạn Tử Lương, Giang Hoa, Trịnh Kính Cơ và Lâm Gia Hào. Tuy nhiên kết cục vẫn là độc thân.

Cô cho biết bản thân lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, nên lúc nào cũng khát khao hạnh phúc. Tuy nhiên hạnh phúc với cô lại xa vời ở tuổi 53. 

Dù khát khao hạnh phúc thì Đặng Tụy Văn vẫn cô đơn một mình

Hồ Định Hân 

Hồ Định Hân là Hoa đán nở muộn của nhà đài TVB, khi mà các diễn viên trụ cột lần lượt rời nhà đài thì cô mới được TVB ngó ngàng và đưa lên ngôi vị Hoa đán.

Diễn xuất của Hồ Định Hân được đánh giá ổn định, có thể hóa thân thành nhiều dạng vai, và tuổi đời của cô vẫn còn trẻ khi mới 38 tuổi, nên khả năng thành công trong tương lai vẫn còn nhiều. Hiện Hồ Định Hân có ý định rời TVB để phát triển bên điện ảnh. 

Hồ Định Hân hiện là Hoa đán trụ cột của TVB

Tình duyên của Hồ Định Hân cũng trắc trở không kém, khi cô quen rất nhiều người và kết cục vẫn là lẻ bóng một mình. Cô trải qua 7 mối tình, trong đó nổi bật có Ngô Hạo Khang, Mã Đức Chung, Quách Chính Hồng…

Nguyên nhân thì nhiều, do không hợp nhau cũng có, do có kẻ thứ ba xen vào cũng có. Hiện Hồ Định Hân hài lòng với cuộc sống độc thân và vẫn chờ đợi ý trung nhân xuất hiện. 

Cô vẫn đợi người hợp với mình xuất hiện sau 7 mối tình

Theo 2sao