Ảnh minh họa

Ghen với người mà chàng nói chuyện

Sau chia tay, anh ấy hoặc bạn có thể hẹn hò với người mới. Nhưng nhiều khả năng bạn vẫn nghi ngờ hoặc ghen tuông khi thấy chàng thân thiết với cô gái khác trên mạng xã hội. Điều này sẽ gây ra cảm giác khó chịu và khiến bạn khó dứt khoát tình cảm.

So sánh cuộc sống của nhau

Nhiều cô gái có xu hướng vào xem trang cá nhân của bạn trai cũ sau chia tay. Điều này có thể khiến bạn so sánh cuộc đời mình với anh ấy và cảm thấy đau khổ, tức giận khi thấy chàng có cuộc sống mới tốt hơn mà không có bạn.

Tự tạo cảm xúc tiêu cực không cần thiết

Không sớm thì muộn, người ấy cũng sẽ tìm được bạn gái mới và có thể bạn sẽ cảm thấy ghét cay ghét đắng khoảnh khắc đó, đặc biệt nếu cuộc chia tay giữa hai người thực sự tồi tệ. Sự tò mò và căm ghét khiến bạn tìm cách gây cản trở tình yêu của họ. Vì vậy, đừng lấp đầy trái tim bằng cảm xúc tiêu cực, nó sẽ chỉ làm bạn mệt mỏi và hối hận về sau. Hãy block anh chàng ngay, bởi vì mắt không thấy thì tim không đau.

"Vô tình" gửi tin nhắn cho chàng

Khi bạn thường xuyên "điều tra" trang cá nhân của anh ấy, bạn có thể bị những cám dỗ trong lòng thôi thúc gửi tin nhắn cho chàng. Người ấy có thể không thích bạn liên lạc sau chia tay và cho rằng bạn vẫn còn tình cảm với họ. Rất nhiều cô gái thừa nhận đã inbox cho người cũ và cảm thấy xấu hổ ngay khi tin nhắn gửi đi thành công. Vì vậy, đừng dại dột gia nhập hàng ngũ "những cô gái ngốc nghếch" ấy.

Vì sự bình yên của bạn

Nếu những hoạt động của người yêu cũ trên mạng xã hội khiến bạn cảm thấy tồi tệ, thì chẳng có gì sai khi bạn chặn họ. Đừng ngần ngại làm điều đó nếu bạn thực sự muốn chấm dứt với chàng và bắt đầu cuộc sống mới.

Tiến về phía trước nhanh hơn

Block người yêu cũ trên mạng xã hội không có nghĩa là bạn vô tình. Đây là cách bạn cho mình cơ hội để tạm biệt quá khứ và tiến tới tương lại, bởi vì khi đó quá trình chữa lành trái tim của bạn mới thực sự bắt đầu.

Theo ione