Nụ cười tươi tắn của Dương Ngọc Trâm Anh

Dương Ngọc Trâm Anh được khán giả biết đến qua chương trình Giọng hát Việt nhí, đặc biệt là ngôi vị á quân chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Hiện tại Trâm Anh là bệnh nhân F0, tình hình sức khỏe không ổn định. Tuy nhiên khi biết đến dự án hát cho cộng đồng Chạm - Sing&Share, cô muốn thực hiện một video clip hát ca khúc Sài Gòn tôi sẽ của thầy giáo 9X Nguyễn Thái Dương để đồng hành cùng dự án.

"Em muốn hát để xoa dịu mệt mỏi trong em cũng như góp phần tạo nên nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng tích cực đến mọi người thông qua âm nhạc. Với em, âm nhạc là nguồn cổ vũ tinh thần hiệu quả để vượt qua mọi cảm xúc tiêu cực" - Trâm Anh chia sẻ.

Khi thực hiện video clip ca khúc Sài Gòn tôi sẽ, sức khỏe Trâm Anh không tốt nhưng Trâm Anh vẫn cười tươi, tinh thần lạc quan và tràn đầy năng lượng.

Thông qua ca khúc này, Trâm Anh mong muốn gửi lời động viên đến mọi người, nhất là những người đang mắc COVID luôn vững niềm tin sẽ chiến thắng dịch bệnh.

"Các cô, chú, anh, chị, bạn bè bị nhiễm COVID đừng quên thực hiện nguyên tắc 5K, cố gắng ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc. Và quan trọng là giữ tinh thần lạc quan, thoải mái và tích cực" - Trâm Anh nhắn nhủ.

Nhiều ca sĩ, nhạc sĩ đồng hành cùng dự án hát cho cộng đồng 'Chạm - Sing&Share'

Chạm - Sing&Share là một dự án âm nhạc hát cho cộng đồng phi lợi nhuận, dành cho các ca sĩ, nhạc sĩ và cả khán giả yêu nhạc khắp nơi.

Theo đó, các nghệ sĩ, khán giả tham gia dự án sẽ tự quay video clip mình hát tại nhà với bất kỳ ca khúc nào yêu thích kèm lời chia sẻ, động viên gửi đến mọi người trong mùa dịch.

Chạm - Sing&Share mong muốn âm nhạc sẽ giúp xoa dịu, chia sẻ nỗi đau, mất mát của nhiều người, cũng như là vắc xin tinh thần tiếp thêm năng lượng tích cực cho mọi người có thể cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn và đầy thử thách này.

Dự án có sự đồng hành của nhiều văn nghệ sĩ như: nhạc sĩ Hamlet Trương, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Phượng Vũ, ca sĩ Kiều Oanh, ca sĩ Aaron Hoàn, ca sĩ Huyền Cadie...

Theo tuoitre