Nhan sắc của Angela Phương Trinh khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ - ẢNH: FBNV

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh trong ngày lễ Vu Lan. Diễn viên Mùa hè sôi động gây chú ý với khoảnh khắc diện áo dài giản dị, búi tóc cao, xuất hiện trên cầu truyền hình trực tiếp Vu Lan 3 miền tại chùa Giác Ngộ. Được biết cô là người diễn đọc tâm thư gửi mẹ của một phật tử ở bang Washington (Mỹ). Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là hình ảnh đơn giản của nữ diễn viên sau thời gian theo đuổi con đường tu tập.

Angela Phương Trinh diện trang phục giản dị, không còn là những bộ cánh hở bạo khoe thân như trước - ẢNH: FBNV

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng có những chia sẻ về đấng sinh thành của mình. Cô đăng tải hình ảnh chụp cùng ba kèm theo dòng trạng thái: “Đây là ba Trinh và cũng chính là người làm ra tất cả món chay tại quán ăn nhà Trinh. Điều khiến Trinh hạnh phúc nhất đó là ba Trinh đã ăn chay trường từ khi quán chay mở ra, tâm huyết của ba ra đời đến nay đã hơn 3 tháng. Ba đã và luôn âm thầm tổ chức ra rất nhiều ngày ăn chay miễn phí để kết duyên mọi người ăn chay nhiều hơn, ba còn dặn con gái đừng đưa lên Facebook. Ba luôn lặng lẽ mang đến niềm vui và chia sẻ với mọi người như vậy. Con vô cùng tự hào khi là con gái của ba mẹ”.

Angela Phương Trinh tiết lộ chính ba cô là người thực hiện các món ăn tại quán chay của gia đình - ẢNH: FBNV

Phía dưới bài viết, bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, nhiều người tỏ sự ngưỡng mộ khi mỹ nhân sinh năm 1995 từ bỏ những thị phi của showbiz để tập trung hướng phật. Một tài khoản bình luận: “Đúng là tâm sinh tướng, dạo này chị đẹp quá. Thích hình ảnh này của chị hơn”. Một người xem khác chia sẻ: “Tâm đẹp, người đẹp lên vạn lần. Chúc bạn hoan hỉ, hạnh phúc, luôn ủng hộ bạn". Một cư dân mạng bình luận: “Đẹp quá luôn Trinh ơi. Hôm nay gia đình chị đi lễ Vu Lan xong ghé quán chay của Trinh ăn nè, ngon quá luôn". Người xem khác chia sẻ: “Cầm lên thì dễ, buông xuống mới khó. Angela Phương Trinh đã làm được, đẹp người đẹp nết. Vẫn luôn theo dõi những hành động đẹp, phụng sự của Phương Trinh".

Từng khiến nhiều người ngán ngẩm bởi những phát ngôn sốc, những bộ cánh hở bạo khi xuất hiện tại các sự kiện, tuy nhiên thời gian qua, Angela Phương Trinh có sự thay đổi tích cực khiến nhiều người yêu mến. Cô dành thời gian đi chùa, tham gia vào các công tác thiện nguyện. Bên cạnh đó, diễn viên sinh năm 1995 còn ghi điểm bởi hình ảnh giản dị, diện trang phục đơn giản chứ không còn khoe thân như trước. Cô cũng hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật, thay vào đó tập trung công việc kinh doanh nhà hàng chay của mình. Người đẹp tiết lộ cô cũng nhớ phim trường và sẽ sớm trở lại với nghề diễn khi tìm được một vai phù hợp. Có thể thấy, sự thay đổi của Angela Phương Trinh nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Theo thanhnien