Tối nay, Marvel tung trailer đầu tiên của bom tấn Eternals, giới thiệu dàn siêu anh hùng hoàn toàn mới. Phim theo chân một chủng tộc người ngoài hành tinh bất tử, được gọi là Eternals. Họ đã bí mật sống ở Trái đất hàng nghìn năm. Tuy cùng một chủng người nhưng mỗi siêu anh hùng lại sở hữu sức mạnh khác nhau.

Theo chủ tịch Marvel Kevin Feige, phim tập hợp nhiều siêu anh hùng, nhưng nếu phải chọn ra một nhân vật chính thì đó sẽ là nhân vật Sersi của Gemma Chan. Đóng vai trò là một nhân viên quản lý bảo tàng ở Trái đất, Sersi là một Eternals có khả năng điều khiển vật chất.

Tài tử Richard Madden vào vai Ikaris, thủ lĩnh toàn năng của nhóm Eternals, có khả năng bay, bắn tia năng lượng vũ trụ từ mắt và có siêu sức mạnh. Angelina Jolie vào vai Thena, một siêu chiến binh có thể tạo ra bất kỳ loại vũ khí nào từ năng lượng vũ trụ.

Tạo hình của Angelina trong phim khiến fan 'tan chảy'.


Lauren Ridloff đóng vai Makkari - siêu anh hùng khiếm thính đầu tiên của MCU. Brian Tyree Henry đóng vai Phatos - siêu anh hùng đồng tính công khai đầu tiên. Don Lee (Ma Dong Seok) thủ vai Gilgamesh. Kumail Nanjiani là Kingo. Salma Hayek vào vai Ajak. Lia McHugh là Sprite. Barry Keoghan đóng nhân vật Druig. Kit Harington đóng Dane Whitman, hay còn gọi là Black Knight.

Dàn diễn viên của 'Eternals'.


Chloe Zhao đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Tại Oscar năm nay, Zhao trở thành người phụ nữ thứ hai trong lịch sử thắng giải Đạo diễn xuất sắc, mang về giải thưởng danh giá cho phim Nomadland.

Eternals dự kiến khởi chiếu ngày 5/11 năm nay. Trước đó, hai bộ phim khác của Marvel cũng sẽ ra rạp là Black Widow (9/7) và Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings (3/9).

Theo Ione