Trên Instagram hồi đầu tuần, Eve Jobs (22 tuổi) và Harry Hudson (27 tuổi) cùng chia sẻ những bức ảnh đáng yêu khi hẹn hò.

 

Cặp đôi cùng chèo thuyền, dành thời gian cạnh nhau dạo chơi ở bãi biển California. Trong một bức ảnh được Harry chia sẻ, họ trao nhau nụ hôn dưới hoàng hôn tuyệt đẹp.

 

Hudson đăng ảnh bên bạn gái từ nhiều địa điểm khác nhau cùng những cử chỉ thân mật.

 

Dù không lên tiếng bình luận, người hâm mộ lập tức hiểu họ đang công khai nửa kia.

 

Harry Hudson là một ca sĩ nhạc pop dân gian, được biết đến khi xuất hiện trong nhiều tập của show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians. Anh cũng là bạn thân lâu năm với chị em nhà Kim Kardashians, Kylie Jenner.

Hồi tháng 6/2013, khi ở tuổi 30, Hudson phải tạm dừng sự nghiệp ca hát sau khi được chẩn đoán mắc ung thư hạch. Anh điều trị mất 8 tháng.

Eve Jobs là con gái của Steve Jobs và Laurene Powell. Bố cô, Steve Jobs, mất năm 2011 ở tuổi 56, sau khi được chẩn đoán mắc ung thư tuỵ. Ông để lại gia tài cho mẹ của Eve, Laurene. Hiện bà là người giàu thứ 35 trên thế giới, với tổng tài sản ước tính khoảng 30 tỷ USD. Tuy nhiên, những đứa trẻ nhà Jobs sẽ phải tự kiếm tiền. Mô tả bản thân là người 'hạnh phúc, có định hướng, nhạy cảm', Eve chứng tỏ bản thân là người có tất cả những điều đó và hơn thế nữa.

Con gái tỷ phú cũng là một trong những vận động viên đua ngựa. Năm 2019, Eve được xếp hạng thứ năm trong danh sách 1.000 tay đua dưới 25 tuổi hàng đầu thế giới, theo Horse Sport. Cô xem cưỡi ngựa từ năm 2 tuổi và bắt đầu học từ năm 6 tuổi. Eve được vinh danh là "Tay đua của tháng" vào tháng 3/2017 và từng thi đấu với Mary-Kate Olsen, Jessica Springsteen, và Jennifer Gates, con gái của Bill Gates.

Chia sẻ với tạp chí Horse Sport năm 2019, cô hé lộ: "Tôi gặp bạn trai hiện tại qua tin nhắn trên Instagram - cứ triển thôi, các cô gái!". Khi ấy cô vẫn giấu kín danh tính bạn trai. Trước Harry Hudson, Eve từng hẹn hò Aidan Relly, một vận động viên môn polo theo học ở Đại học Brown (Mỹ). Người khác là Eugino Garza Perez, sinh viên ngành Kinh doanh Miami sau khi gặp mặt ở một sự kiện cưỡi ngựa.

Theo Ione