Bella Vũ diện áo dài giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Hôm 13/3 Bella Vũ tham dự Diễn đàn trực tuyến phụ nữ quốc tế do tổ chức phi lợi nhuận LOANI thực hiện. Cô bé hiện là đại sứ trẻ thế giới của tổ chức Phụ nữ Quốc tế (LOANI).

Diễn đàn bắt đầu vào 16h chiều 13/3 theo giờ London, Anh (23h đêm giờ Hà Nội) nhưng Bella Vũ vẫn hào hứng tham dự. Hoa hậu nhí diện trang phục áo dài đỏ họa tiết hoa sen của nhà thiết kế Phương Hồ, khéo léo giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế. Chủ đề thảo luận xoay quanh những điều liên quan trực tiếp đến phụ nữ như kết nối cộng đồng phụ nữ quốc tế, vai trò của đàn ông đối với phụ nữ, các nữ lãnh đạo trẻ có khả năng truyền cảm hứng tới mọi người...

Bella sử dụng tiếng Anh lưu loát, thể hiện sự chỉn chu, nghiêm túc từ hình ảnh đến phong cách trò chuyện, nội dung trao đổi với đại diện các nước khác. Bé giới thiệu nhiều về hình ảnh, đất nước và con người Việt Nam đồng thời chia sẻ câu chuyện thực tế của bản thân và các thế hệ phụ nữ, trẻ em gái Việt Nam.

Cô bé 13 tuổi trò chuyện thoải mái bằng tiếng Anh.

Trao đổi với đại diện các nước, Bella Vũ kể về chuyến đi của bé và quỹ từ thiện Bella Love Foundation hồi tháng 1 ở đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi. Hoa hậu thanh lịch nhí 2019 đã quyên góp tiền xây nhà tình thương cho một hộ gia đình khó khăn và làm đêm nhạc miễn phí cho trẻ em nghèo ở miền Trung. Ngoài ra, cô bé còn chia sẻ niềm tự hào khi Việt Nam là một trong những quốc gia đi đầu về chống dịch Covid-19 hiệu quả. Bella hoàn thành phần thuyết trình và thảo luận vào 2h30 sáng 14/3.

Bella Vũ sinh năm 2008. Cô bé được biết đến từ khi đoạt giải thưởng "Công chúa Tài năng" tại cuộc thi Prince and Princess International 2018 tổ chức tại Thái Lan. Năm 2019 Bella Vũ thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia và giành giải "Hoa hậu thanh lịch nhí". Cô bé đam mê nghệ thuật, có tài diễn xuất, làm người mẫu, ca hát, chơi piano và từng là vận động viên bơi lội nghệ thuật của TP HCM. Bé đã phát hành một số MV như You raise me up, Anh nhà ở đâu thế, Con gái, Ta liệu thành đôi... và hiện là gương mặt quen thuộc trong các show thời trang trẻ em. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Bella Vũ còn tranh thủ đi dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ em tại TP HCM vào những ngày cuối tuần.

Hôm 14/3 Bella Vũ (ngoài cùng bên trái) cùng anh trai ra công viên dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ em TP HCM.

Tổ chức Phụ nữ quốc tế - LOANI (Ladies of All Nations International) do tiến sĩ người Anh Caroline Makaka sáng lập nhằm kết nối, giúp đỡ phụ nữ toàn cầu. Tổ chức này hiện có sự tham gia của phụ nữ ở 150 quốc gia. Tất cả cùng hoạt động vì mục đích hỗ trợ, nâng cao nhận thức về các vấn đề liên quan tới phụ nữ, giúp phái đẹp tự tin phấn đấu trở thành các nhà lãnh đạo trong tương lai. Do dịch Covid-19 kéo dài các buổi thảo luận chỉ diễn ra theo hình thức trực tuyến, liên tục hàng ngày từ 12 đến 21/3 với nhiều ngôn ngữ cho từng buổi như tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập...

Theo ngoisao