leftcenterrightdel
 Sách Thần thái phụ nữ do Văn Lang Books phát hành

Từng tham gia thủy quân Hoa Kỳ, Michael E. Reid lớn lên trong gia đình đơn thân, cùng mẹ và em gái. Yêu say đắm và bị bạn gái chia tay ở lưng chừng tuổi trẻ. Cuộc đời anh thật sự bắt đầu sau trận tự tử bất thành. Từ đó, viết lách giúp anh tự chữa lành bản thân, đồng thời mang đến nguồn cảm hứng và làn gió mới cho văn học lẫn thơ ca hiện đại.

Sách Thần thái phụ nữ là một sự kết hợp thú vị giữa những bình luận xác đáng, ngắn gọn của một người đàn ông với những áng thơ trữ tình, trần trụi giúp chị em đội lên chiếc vương miện của chính mình, thay vì trông chờ người đàn ông nào đến công nhận.

Không phải những lời kêu gọi sáo rỗng rằng phụ nữ phải độc lập, tự cường, tác giả bóc tách từng lớp vỏ trên hành trình trở thành quý cô thần thái, tự tin, hấp dẫn. Từ việc đặt ra tiêu chuẩn, trân trọng hình hài lẫn tài năng của bản thân, tìm về hình ảnh ba - "tình yêu đầu đời" của một cô gái, người yêu cũ, học cách sử dụng thời gian nhàn rỗi, sống với chính mình (thường bị nhầm lẫn là cô đơn) đến việc bỏ ngoài tai những lời xúi giục về hẹn hò - kết hôn - sinh con...

Không cần dông dài, đây là cuốn sách phụ nữ không thể bỏ qua, nhất là khi bạn đang muốn khai thác phiên bản hoàn hảo của mình và nửa kia. Sách do Văn Lang Books phát hành.

Theo Thanh niên