Em bé tên Dakota Song Culkin, nặng 2,7 kg, được đặt theo tên chị gái đã mất của Macaulay. Cô qua đời ở tuổi 29 trong một vụ tai nạn xe năm 2008. Trong thông báo sinh con, Macaulay (1980) và Brenda Song (1988) nói: "Chúng tôi rất vui mừng".

 

Tháng 2 năm ngoái, Macaulay đã chia sẻ với tờ Esquire về mong muốn có gia đình nhỏ với Brenda Song - bạn gái bốn năm của anh. Anh nói: "Chúng tôi cố tìm hiểu, chọn đúng thời điểm. Không điều gì làm tôi hứng thú hơn việc cô gái mình yêu bước vào phòng và nói: 'Anh yêu à, em đang đến ngày rụng trứng'".

Brenda Song cũng từng chia sẻ với Esquire về mối quan hệ với Culkin: "Ở bên anh ấy lúc nào tôi cũng hạnh phúc".

Trước khi có em bé, cặp đôi đã cùng nhau chăm sóc nhiều thú cưng, trong đó có hai con mèo, một con cá, một con chó và một con chim.

Macaulay Culkin và Brenda Song dắt chó đi dạo, cho mèo ngồi vào xe đẩy như em bé. Bức ảnh được chụp hồi tháng 10/2020 khi Song đang mang thai. Ảnh: The Image Direct.

 

Tin tức Brenda Song và Macaulay Culkin sinh con khiến các fan của họ - bây giờ đã trở thành các ông bố bà mẹ chứ không còn là khán giả nhí - không tin nổi. Một người bình luận: "Nếu ai đó nói với tôi lúc 10 tuổi là một ngày nào đó London Tipton và Kevin McCalister sẽ có con với nhau, tôi sẽ rất sốc". Người này đề cập đến nhân vật cô nàng đỏng đảnh London Tipton trong phim Suite Life of Zack & Cody của Song và cậu bé Kevin McCallister của Culkin trong loạt phim Home Alone.

Cậu bé "Ở nhà một mình" năm nào giờ đã trở thành một ông bố.

 

Người khác bất ngờ: "Là sao? Diễn viên Home Alone đã lớn và có con với London Tipton?", "London Tipton và Macaulay Culkin có con á? Cho tôi một phút để bình tĩnh lại".

Trước khi đến với Song, Culkin từng hẹn hò Mila Kunis 8 năm trước khi chia tay vào 2011. Culkin cũng từng kết hôn với nữ diễn viên Rachel Miner năm 1998 nhưng ly hôn hai năm sau đó.

Theo Ione