Zara từng chiến thắng tại Talang - phiên bản Thụy Điển của Got Talent vào năm 10 tuổi.

Zara Larsson, sinh năm 1997, là ca sĩ, nhạc sĩ người Thụy Điển từng giành chiến thắng tại chương trình Got Talent của quê nhà khi mới 10 tuổi. Cô cũng nhiều lần được nhận chứng chỉ bạch kim cho các sản phẩm âm nhạc của mình và được đề cử cho giải thưởng Grammy.

Zara cho biết cô từng là người ăn chay nhưng chế độ này không phải lúc nào cũng lành mạnh, đặc biệt là quãng thời gian cô tham gia đoàn múa Ballet Hoàng gia Thụy Điển. "Tôi vui vẻ và năng động nhưng luôn có cảm giác ăn chưa đủ". Trong nhiều năm qua, Zara cũng cố gắng để tăng thêm vài cân nên đã từ bỏ chế độ chay trường. "Tôi từng rất nhẹ cân. Bây giờ tôi cho phép bản thân ăn thêm cá, thịt, bơ, những thứ đó giúp tôi thấy khỏe mạnh và tăng thêm cân".

Thực đơn ăn uống hiện tại của Zara gồm 3 bữa chính, tráng miệng và vẫn có thêm các món ăn vặt phù hợp sở thích. Tuy nhiên, cũng như nhiều cô gái trẻ khác, Zara thú nhận cô thuộc tuýp cú đêm, hay thức khuya và dậy muộn nên nhiều khi vẫn bỏ qua bữa sáng. Khi dậy sớm hay có công việc vào buổi sáng, cô thường chuẩn bị một cốc sinh tố gồm các loại quả như chuối, bơ, mâm xôi, bột maca, yến mạch, kem... "Bữa sáng siêu nhanh chóng và tiện lợi để tôi bắt đầu ngày mới của mình". Ngoài ra, Zara cũng có niềm đam mê bất tận với các loại nước ép nên khi trong nhà không có đủ nguyên liệu làm sinh tố, cô sẽ ưu tiên nước ép và không quên uống nhiều nước lọc trong ngày.

Nữ ca sĩ từng gắn bó với chế độ chay trường nhiều năm.

Bữa trưa yêu thích của cô gái thường là các món ăn kiểu Á như sushi, mỳ ramen. Trong ngày, khi đói cô nàng thường ưu tiên một vài lát bánh mì nướng bơ tỏi cùng một vài lát cà tím áp chảo và mozzarella. Ngoài ra, ca sĩ 9X luôn chuẩn bị hạt hạnh nhân, hạt thông bên mình, đặc biệt là các dịp đi lưu diễn để nhâm nhi khi đói.

Bữa tối của Zara thường có món cơm cà ri cùng nhiều đậu gà và các loại rau. Sau bữa tối, nếu tráng miệng, cô nàng sẽ ăn các món như bỏng ngô, khoai tây chiên.

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các nhóm chất, Zara cũng tập gym để cải thiện sức bền, độ săn chắc cho cơ thể cũng như bảo vệ sức khỏe.

Theo ngoisao