Bella Huyền Diệu là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng cũng là ứng cử viên nặng ký nhất trong đợt casting này.

Ngay sau khi thông tin về buổi casting tìm kiếm thực tập sinh cho dự án Starbox 111 được hé lộ, nhiều bạn trẻ đam mê âm nhạc Hàn Quốc ở Việt Nam đã bắt đầu nộp hồ sơ và chuẩn bị các tiết mục để tham gia buổi tuyển chọn.

Vào hai ngày 1 và 2-11, NhacCuaTui sẽ kết hợp với Công ty giải trí Hàn Quốc NV Entertainment tổ chức buổi casting tìm kiếm thực tập sinh cho đội hình nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên của công ty này.

Gia đình của ca sĩ nhí Bella Huyền Diệu đã xác nhận thông tin cô bé sẽ tham gia vào buổi tìm kiếm thực tập sinh cho dự án Starbox 111. 

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Bella Huyền Diệu đã sở hữu cho mình bảng thành tích âm nhạc đáng tự hào với huy chương bạc piano solo Liên hoan âm nhạc châu Á lần thứ 3 tại Singapore năm 2015, huy chương bạc Piano Duel (đánh đàn 4 tay), huy chương đồng hát và đệm piano tại Liên hoan âm nhạc châu Á lần thứ 4 năm 2016.

Cô bé cũng cho ra mắt nhiều MV được đầu tư chất lượng, đạt lượng xem đáng kể trên Youtube. Tháng 5-2019 vừa qua, Bella Huyền Diệu là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ nhí thế giới 2019 tại Georgia.

Hiện tại, Bella Huyền Diệu đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc thể hiện tài năng trước các giám khảo. Được học tập và rèn luyện tại Hàn Quốc cũng chính là mong muốn bấy lâu của bé và gia đình. 

Tuy chỉ mới 18 tuổi nhưng Thái Ngân đã có vai nữ chính đầu tiên trong phim điện ảnh Thiên sứ không phép màu. Thái Ngân cũng từng tham gia nhiều dự án nghệ thuật khác như MV Người anh thương nhất, phim ngắn Thiên thần sát thủ.

Lê Thái Ngân sinh năm 2001 tại TP.HCM - Ảnh: NVCC

Bén duyên từ sớm với diễn xuất nhưng đam mê lớn nhất của Thái Ngân chính là âm nhạc. Hiện tại, Thái Ngân đang theo học thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM.

Thái Ngân cho biết đến với buổi casting lần này, cô sẽ quyết tâm thể hiện hết tài năng về thanh nhạc và vũ đạo để chinh phục chiếc vé thực tập sinh tại NV Entertainment.

Phạm Thanh Nhi chính là chính là chủ nhân của nhiều clip cover đình đám như Mượn rượu tỏ tình và Ex’s hate me từng gây bão trên mạng xã hội.

Nhi Phạm tên thật là Phạm Thanh Nhi, sinh năm 1999 ở Vĩnh Long.

Cô gái sinh năm 1999 từng đạt giải vàng khu vực Đông Nam Bộ và nằm trong top 30 toàn quốc cuộc thi Toả sáng ước mơ vào tháng 9-2018. Bên cạnh đó, Thanh Nhi cũng là mẫu ảnh tự do, tham gia đóng các MV như Qua nhà anh chơi, Mùa hè bất tận.

Buổi casting sẽ diễn ra tại Star Academy (16A Le Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP.HCM) - Ảnh: BTC

Hai giám khảo người Hàn Quốc còn lại sẽ tham gia vào buổi tìm kiếm thực tập sinh của dự án Starbox 111 gồm:

- Han Aron từng giữ chức giám đốc điều hành của Kangta, CEO của SM Entertainment Trung Quốc, giám đốc điều hành của Kakao M Global Division, hiện tại là đồng giám đốc điều hành của NV Entertainment.

- Jung Kyung Sik từng gia nhập SM Entertainment năm 2008 và chịu trách nhiệm quản lý các nhóm nhạc nổi tiếng là Super Junior, SHINEE. Ông cũng là tổng giám đốc nhóm quảng bá truyền hình (TVXQ, Girls’ Generation, Red Velvet, NCT), giám đốc MAROO Entertainment Album Division, quản lý của NORAZO và Park Ji-Hoon, hiện giữ chức giám đốc điều hành của NV Entertainment Management Division.

Theo tuoitre