Caterina là một diễn viên ballet và người ủng hộ lớn nhất của cô chính là mẹ - bà Barbara. Ảnh chụp tại Italy.

Mihaela Noroc, nữ nhiếp ảnh gia đến từ Romania đã dành thời gian đi vòng quanh thế giới và dùng máy ảnh ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất về sợi dây gắn kết vô hình giữa mẹ và con. Đằng sau mỗi bức ảnh của Noroc là những câu chuyện nhẹ nhàng, ý nghĩa mà cô muốn gửi gắm đến người xem.

Trong chuyến hành trình của mình, nữ nhiếp ảnh gia đã ghi được hình ảnh về cuộc sống của 26 bà mẹ trên khắp thế giới. Hiện, cô đã đi qua hơn 50 quốc gia.

Người mẹ này và các con gái đã chạy trốn khỏi cuộc chiến ở Syria. Cả ba đang ở trại tị nạn, Hy Lạp.

"Mỗi bức hình của tôi luôn ẩn chứa câu chuyện giữa các nhân vật, nhưng tôi muốn mọi người hãy xem và cảm nhận thay vì đọc một dòng chú thích diễn tả dài dòng và vô tình làm hỏng sự quyến rũ của bức hình", Noroc chia sẻ.

Noroc lên chức mẹ vào tháng 8/2018, chính điều này khiến cô có thêm động lực để thực hiện dự án. Trong hai năm tiếp theo, Noroc và con gái Natalia đã đặt chân đến 28 quốc gia trên khắp lục địa và tìm hiểu những câu chuyện ý nghĩa.

Đầu 2020, hành trình của cô buộc phải dừng lại vì Covid-19. Nữ nhiếp ảnh gia mong muốn có thể đặt chân đến những vùng đất mới, được gặp gỡ những người phụ nữ tuyệt vời khi dịch bệnh được kiểm soát.

Shiori và con gái 7 tháng tuổi Kanade tại Tokyo, Nhật Bản.

Theo ione