Cách đây 2 năm, những bức ảnh của 1 cô bé mới 5 tuổi và chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính đã làm chấn động thế giới. Tất cả đều kinh ngạc vì không thể tưởng tượng một bé gái chỉ mới 5 tuổi nhưng tất cả đường nét trên khuôn mặt lại sắc sảo như thế.

Ngay lập tức, Jare Ijalana đến từ Nigeria được vinh danh là cô bé đẹp nhất thế giới. Người ta mô tả nhan sắc của Jare là "món quà từ Thượng đế", "phép màu giữa cuộc đời", "làm lu mờ tất cả mọi thứ trên thế gian"...

Ba bức ảnh của Jare cách đây 2 năm đã gây chấn động toàn thế giới.

Quả thật, bối cảnh ba bức ảnh chụp Jare rất đơn giản, nhưng gương mặt với mái tóc bông xù, đôi mắt xanh long lanh màu trời - chỉ nhìn vào là không thể thoát ra được và làn da nâu căng bóng, mịn màng tự nhiên khiến ai cũng phải trầm trồ. Công chúng cho rằng những chuẩn mực về cái đẹp trước nay đều đã bị cô bé 5 tuổi khi ấy phá vỡ.

Nhiếp ảnh gia Mofe Bamuyiwa là người đã chia sẻ 3 tấm ảnh của bé Jare trên Instagram và tạo thành cơn bão. Mofe chia sẻ: "Đúng, cô bé là người! Nhưng cũng là thiên thần. Tôi có thể làm bé cười và cười to thành tiếng nhưng tôi đã chụp bé trong khoảnh khắc tự nhiên nhất để có thể nhìn thấy thế giới qua đôi mắt của em". Điều đặc biệt là Mofe tiết lộ bé Jare không phải là mẫu nhí, những bức ảnh là lần đầu tiên em làm quen với ống kính máy ảnh.

Sau 2 năm, tên tuổi của Jare ngày càng vượt xa hơn những gì mà gia đình em hay nhiếp ảnh gia có thể tưởng tượng. Jare vụt sáng trở thành mẫu nhí chuyên nghiệp, được nhiều nhãn hàng, thương hiệu săn đón và gây chú ý bởi thực lực của mình. Ngoài ra, cô bé cũng thường xuyên xuất hiện trên những sàn diễn thời trang đẳng cấp quốc tế từ Mỹ, Anh... và là gương mặt trang bìa của hàng loạt những tạp chí hàng đầu thế giới. Nhờ có Jare, cuộc sống của gia đình em cũng trở nên sung túc hơn.

Cô gái nhỏ đã phần nào giúp đỡ cha mẹ trang trải cuộc sống, giúp gia đình ổn định hơn, 3 chị em được ăn học đầy đủ, an tâm tới trường. Phía gia đình cũng cho biết, luôn ưu tiên việc học của Jare dù cô bé rất thích được biểu diễn.

Cô bé trở thành người mẫu chuyên nghiệp, được nhiều thương hiệu săn đón.

Jare sống chung với 2 chị gái, Jomi 9 tuổi và Joba 12 tuổi. Ba bé đều là mẫu nhí và được mẹ lập chung một tài khoản instagram có tên là ba chị em nhà J. Tài khoản này hiện đã thu hút hơn 166.000 người theo dõi. Trong đó những bức ảnh hay cập nhật về Jare vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng hơn cả. Những cơn bão lời khen dành cho ngoại hình của Jare vẫn liên tục được tạo nên mỗi khi em xuất hiện.

Ngoài đời, Jare là một cô bé rất vui vẻ và tự nhiên. Trong một bài phỏng vấn, em tiết lộ những sở thích của mình là: chơi piano, đọc sách và múa ballet. Ngoài việc học hành chăm chỉ và làm mẫu nhí, Jare thích giành thời gian ở bên mẹ và các chị em của mình.

Ngoài đời, Jare cũng là một cô bé rất hồn nhiên và vô tư.

Jare có 2 người chị cũng là mẫu nhí.

Đến nay, sau 2 năm kể từ khi những bức ảnh gây chấn động thế giới, bé Jare 7 tuổi đã có thêm nhiều thay đổi hơn trên gương mặt. Nhưng sức cuốn hút đến từ thần thái và những đường nét phá vỡ mọi quy chuẩn của em vẫn khiến công chúng phải say mê. Dự đoán trong tương lai, Jare sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và trở thành một trong những siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh.

Ocean