Mới đây, các trang tin tại Hàn Quốc liên tục đăng bài về vụ việc nhiều ngôi sao vẫn tụ tập, tham dự tiệc tùng mặc tình hình dịch bệnh. Ngoài 4 nam thần tượng đến từ nhóm nhạc nổi tiếng, Hyomin (T-ara), Lee Min Jung, Lee Joo Yeon (cựu thành viên After School)... tiếp tục bị dân mạng xứ sở kim chi lên án gay gắt vì có mặt tại bữa tiệc sinh nhật tổ chức ở Itaewon. Mọi người nhanh chóng tìm ra danh tính của chủ nhân buổi tiệc này. Đó là Im Ji Hyun (34 tuổi). Cô đang sở hữu thương hiệu thời trang, làm đẹp lớn nhất nhì Hàn Quốc - Imvely.

Thương hiệu do Im Ji Hyun thành lập rất có tiếng, là một trong những cửa hàng thời trang thế hệ đầu thành công nhất ở Hàn Quốc. Theo Bugun FNC - công ty mẹ của Imvely, doanh số của nhãn hàng tăng đều đặn, đạt 66 triệu USD trong năm 2017, kỳ vọng thu 120 triệu USD năm liền kề. Bí quyết nữ doanh nhân áp dụng chính là quảng bá tốt hình ảnh bản thân. Cô vừa là nhà sáng lập, vừa là người mẫu cho các sản phẩm đến từ "đứa con tinh thần".

Ji Hyun sở hữu hơn 690.000 lượt theo dõi trên Instagram và dùng chính tài khoản cá nhân để quảng cáo cho loạt thiết kế thời trang cũng như dòng mỹ phẩm của mình. Do scandal tổ chức tiệc sinh nhật khi có dịch, cô buộc phải khóa tài khoản. Việc này ảnh hưởng không ít đến việc kinh doanh. Thương hiệu của 8X cũng đứng trước nguy cơ bị tẩy chay sau vụ tổ chức tiệc tùng không đúng thời điểm.

Mỹ nhân trở thành thần tượng của không ít cô gái khi sở hữu đế chế thời trang, làm đẹp đáng giá triệu USD ở tuổi 34. Chia sẻ với Korea Herald, Im Ji Hyun cho biết mình chịu trách nhiệm từ việc chọn vải, thiết kế, đóng gói bao bì sản phẩm. Cô tâm sự rằng chỉ khi tham gia hoàn toàn vào công việc sản xuất thì mới có thể tự tin giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.

Không chỉ dừng ở việc phát triển trong nước, Im Ji Hyun cùng với sự giúp sức của chồng đã mang thương hiệu tới Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản. Cô cũng có kế hoạch tiến vào thị trường thời trang, làm đẹp tại các nước Đông Nam Á. Một số người cho rằng Imvely với Style Nanda - nhãn hiệu Hàn Quốc đã được mua lại bởi L'Oreal - có sự tương đồng. Tuy nhiên, doanh nhân xinh đẹp khẳng định sẽ không đi theo hướng giống Style Nanda.

Phong cách thời trang của Im Ji Hyun ảnh hưởng khá nhiều đến giới trẻ Hàn Quốc. Cô được ca ngợi là "biểu tượng thời trang và làm đẹp" tại xứ sở kim chi.

Dù là tên tuổi lớn, nhãn hàng của Im Ji Hyun cũng từng "lao đao" vì bị tố cáo bán nước ép bí ngô mốc. Cô phải phát thông báo xin lỗi và hứa sẽ hoàn tiền đầy đủ cho người mua ngay sau đó. Tuy vậy, nhiều dân mạng thời điểm đó vẫn quyết định quay lưng. Một người viết: "Tôi đã luôn tin tưởng Im Ji Hyun, tin rằng sản phẩm tốt. Tôi sẽ hủy theo dõi bởi cô ấy chỉ là một người dùng sự nổi tiếng để bán đồ ôi thiu".

Sau hai vụ việc không mấy hay ho, hình tượng nữ doanh nhân trẻ, tài giỏi của Im Ji Hyun dần sụp đổ trong mắt công chúng. Cô bị chê thiếu suy nghĩ khi tổ chức sinh nhật vào thời điểm nhạy cảm, ở đúng địa điểm ghi nhận ca nhiễm mới và mời nhiều ngôi sao nổi tiếng đến.

Theo zingnews