Người Việt tại Philippines tham dự Tết cộng đồng chụp ảnh lưu niệm. (Nguồn: Đại sứ quán Việt Nam ở Phippines)

Đến tham dự và vui đón Tết cùng Đại sứ quán và bà con người Việt có Thẩm phán Tòa án tối cao Philippines Antonio Carpio và Phu nhân, Chủ tịch Hội hữu nghị Philippines-Việt Nam Louis Arriola, cựu Thượng nghị sỹ Philippines Eddie Ilarde cùng đại diện nhiều tổ chức, doanh nghiệp.

Phát biểu chúc mừng, Đại sứ Lý Quốc Tuấn đã thông báo cho bà con những thành tựu của đất nước trong thời gian qua cũng như các bước phát triển mới trong quan hệ hai nước Việt Nam-Philippines.

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi, Đại sứ Lý Quốc Tuấn gửi tới cộng đồng người Việt tại Philippines lời chúc mừng năm mới, chúc bà con người Việt thành đạt và ổn định trong cuộc sống và học tập.

Bên cạnh đó, Đại sứ hy vọng bà con chung tay góp sức phát triển mối quan hệ hữu nghị Việt Nam-Philippines, đồng thời vẫn giữ gìn bản sắc dân tộc. 

Bà con người Việt đã bày tỏ niềm hân hoan, xúc động khi tham dự Tết cộng đồng. Mọi người cùng nhau thưởng thức hương vị bánh chưng, dưa hành, nem rán của quê hương, chia sẻ với nhau về cuộc sống, công việc tại Philippines và tham gia các tiết mục văn nghệ, giải trí.

Kết thúc sự kiện, nhiều bà con cộng đồng đã gửi lời cảm ơn Đại sứ quán vì đã tổ chức một buổi đoàn viên ấm cúng, "gần gũi như được về nhà" cho những người xa quê hương.

Theo vietnamplus