leftcenterrightdel
 Các sinh viên Việt Nam hát đồng ca. (Nguồn: IVSUM)

Music Night 2022 'Sao' là chương trình âm nhạc do Ban điều hành và tình nguyện viên trong IVSUM ở bang Victoria, Australia tổ chức. Không đơn thuần là đại tiệc của giai điệu và ngôn từ, chương trình được tổ chức mới đây đã khéo léo truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa về nhân sinh và con người, qua đó chạm đến trái tim của khán giả.

Ở từng phần của chương trình: Tuổi thơ - Trưởng thành - Rồi cũng sẽ qua, khán giả được dẫn dắt qua bao cung bậc cảm xúc nhuốm màu thời gian gắn liền với từng giai đoạn của cuộc đời.

Đến với phần một của chương trình, khán giả được chiêu đãi với những ca khúc gắn liền với tuổi ấu thơ như Kính vạn hoa, Chân tình, Tình thôi xót xa... Đặc biệt nhất là tiết mục Rap Tại sao đầy bất ngờ tạo nên không khí náo nhiệt và vui tươi của thời học sinh.

Nếu nửa đầu chương trình là gam màu hồng hồn nhiên tươi mới, Music Night 2022 “Sao" mang đếm màu sắc trầm mặc, thử thách và giông bão mà con người phải đối diện ở phần sau chương trình.

Hiện thân của những lo lắng, hoài nghi bên trong con người được phơi bày và dồn nén qua các giai điệu Khi em lớn, Mếu máo, Bartender... để cùng vỡ oà trong cảm xúc qua màn song ca Muốn khóc thật to.

leftcenterrightdel
 Các bạn trẻ hào hứng tham dự đêm nhạc. (Nguồn: IVSUM)

Chương trình khép lại với âm thanh của hy vọng qua 20 năm ở thế giới cùng với lời nhắn gửi đầy thân thương của Ban tổ chức đã để lại trong khán giả những dư vị ngọt ngào của một đêm nhạc đầy cảm xúc.

Chia sẻ cảm xúc về sự kiện, Chau Ng Minh Pham - một bạn trẻ Việt nói: “Chương trình rất dễ thương khi đưa khán giả quay trở lại với thời học sinh mơ mộng. Tôi rất ấn tượng về chương trình và mong IVSUM sẽ có thật nhiều những buổi hòa nhạc thành công trong tương lai”.

Theo baoquocte