Kim Da Mi được yêu thích với nét diễn cá tính trong Itaewon Class - ẢNH: SOOMPI

Hello My Soulmate  có Kim Da Mi góp mặt là phim điện ảnh được làm lại dựa trên bộ phim SoulMate (tựa Việt: Thất Nguyệt và An Sinh) của Trung Quốc với sự tham gia của Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần. Nội dung phim xoay quanh hai cô gái là bạn thân của nhau kể từ năm 13 tuổi. Họ cùng nhau trải qua giai đoạn thăng trầm của sự trưởng thành, để rồi ngày càng gắn kết, yêu thương. Tuy nhiên, đúng lúc tưởng như không thể tách rời, cuộc sống vẫn tiếp tục đưa ra thử thách để ngăn trở tình bạn giữa họ.

Kim Da Mi (trái) và Park Seo Joon từng ''gây sốt'' trong phim Itaewon Class - ẢNH: SOOMPI

Sau khi chiêu mộ được "điên nữ" Kim Da Mi, vào ngày 30.6, Soompi đưa tin thành viên Jinyoung của nhóm GOT7 đang xem xét việc xuất hiện trong phiên bản làm lại của bộ phim Trung Quốc. Một nguồn tin từ JYP Entertainment cho biết: "Hiện Jinyoung đang tích cực xem xét lời đề nghị xuất hiện trong bộ phim sắp tới và sẽ đưa ra câu trả lời sớm nhất".

Ngoài Kim Da Mi vào vai nữ chính, ê kíp sản xuất bộ phim điện ảnh Hello My Soulmate còn gửi lời mời đến “tình đầu thế hệ mới” Jeon So Nee cho vai nữ chính còn lại. Hiện tại Jeon So Nee cũng đang trong giai đoạn thảo luận. Vì có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng vẫn chưa tỏa sáng với nghề diễn, nhiều khán giả hy vọng Jeon So Nee sẽ nhận lời và tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp nhờ vai diễn mới trong Hello My Soulmate.

Sau khi chiêu mộ được "điên nữ" Kim Da Mi, vào ngày 30.6, Soompi đưa tin thành viên Jinyoung của nhóm GOT7 đang xem xét việc xuất hiện trong phiên bản làm lại của bộ phim Trung Quốc. Một nguồn tin từ JYP Entertainment cho biết: "Hiện Jinyoung đang tích cực xem xét lời đề nghị xuất hiện trong bộ phim sắp tới và sẽ đưa ra câu trả lời sớm nhất".

Ngoài Kim Da Mi vào vai nữ chính, ê kíp sản xuất bộ phim điện ảnh Hello My Soulmate còn gửi lời mời đến “tình đầu thế hệ mới” Jeon So Nee cho vai nữ chính còn lại. Hiện tại Jeon So Nee cũng đang trong giai đoạn thảo luận. Vì có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng vẫn chưa tỏa sáng với nghề diễn, nhiều khán giả hy vọng Jeon So Nee sẽ nhận lời và tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp nhờ vai diễn mới trong Hello My Soulmate.

Theo thanhnien