Theo thông tin từ Công ty Tư vấn Du học Đức Anh, sinh viên chọn học chương trình Thạc sĩ Ngoại giao Văn hóa (Master in Cultural Diplomacy) sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu và thực tiễn ở các mảng: ngoại giao văn hóa, quan hệ quốc tế và việc sử dụng quyền lực mềm. Bên cạnh đó, sinh viên được trang bị kỹ năng chuyên nghiệp trong việc lập chiến lược truyền thông.

                      Università Cattolica, Italy. Ảnh: Università Cattolica.

Khóa học Thạc sĩ Ngoại giao Văn hóa tại Università Cattolica, Italy kéo dài trong một năm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Học phí 10.000 Euro, sinh viên có cơ hội nhận học bổng từ 30 - 50%. Ngoài ra, chi phí sinh hoạt tại Italy từ 10.000 - 12.000 Euro một năm.

Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh với đội ngũ giảng viên gồm các học giả và chuyên gia hàng đầu từ các tổ chức quốc tế và tổ chức phi chính phủ. Trong quá trình học, sinh viên có 240 giờ học dành cho các dự án, workshop thực tế và 400 giờ thực tập bắt buộc. Mỗi khóa học, trường nhận 25 sinh viên và khai giảng vào tháng 11 hàng năm để đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên. Sinh viên được trải nghiệm học tập tại thủ đô Rome, trung tâm văn hóa và lịch sử của Italy.

Università Cattolica đứng số một tại Italy về tiêu chí Kết nối Sinh viên với Nhà tuyển dụng và xếp hạng 81-90 về tỉ lệ việc làm cho sinh viên tốt nghiệp (theo QS Graduate Employability Rankings 2020). Trường có kết nối với các đối tác lớn trong ngành, tại Italy, châu Âu, Mỹ... nên sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ Ngoại giao Văn hóa có triển vọng nghề nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong các tổ chức phi Chính phủ, tổ chức quốc tế, công ty đa quốc gia, tập đoàn, cơ sở nghiên cứu...

Hiện, chương trình Thạc sĩ Ngoại giao Văn hóa tại Università Cattolica, Italy đã bắt đầu nhận sinh viên cho kì nhập học tháng 11/2021, với số lượng 25 sinh viên cho mỗi khóa. Ứng viên quan tâm và mong muốn theo học chương trình Thạc sĩ trong năm 2021, đăng ký tại đây để được Công ty Du học Đức Anh tư vấn miễn phí .

Hồ sơ xin học và xin học bổng Thạc sĩ Ngoại giao Văn hóa gồm: Bằng của cấp học cao nhất; Học bạ hoặc bảng điểm; Chứng chỉ tiếng Anh (nếu có); Hộ chiếu trang có ảnh và chữ kí; Hồ sơ làm việc (với người đã đi làm); Các thành tích học tập, hoạt động ngoại khóa. Du học sinh gửi hồ sơ gồm bản chụp (scan) các giấy tờ trên về hòm thư điện tử: duhoc@ducanh.edu.vn.

                    Không gian học tập tại Università Cattolica, Italy. Ảnh: Università Cattolica.

Università Cattolic cũng là trường đại học tư thục lớn nhất châu Âu, với 4 cơ sở đào tạo khắp Italy. Trường nằm trong Top 200 thế giới cho 3 lĩnh vực lớn: Nghệ thuật và Nhân văn, Khoa học đời sống và Y học, Khoa học xã hội và Quản lý, với 13 môn học nằm trong top 100 – 300 thế giới (theo QS World Uni Rankings by Subject 2020). Trường đào tạo hơn 38.000 sinh viên, trong đó có hơn 10% là sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Università Cattolica cung cấp 9.000 cơ hội thực tập và các dự án thực tế cho sinh viên mỗi năm. Sinh viên được hưởng cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ đa dạng.

Học tại Università Cattolica, sinh viên được thoải mái lựa chọn chương trình của 12 khoa, với các bậc học Cử nhân, Thạc sĩ từ 1 - 2 năm và các khóa học ngắn hạn được giảng dạy bằng tiếng Anh.

Công ty Tư vấn Du học Đức Anh, với 20 năm kinh nghiệm và là đại diện tuyển sinh của Università Cattolica tại Việt Nam, sẽ hỗ trợ các du học sinh trong các việc: Tư vấn chọn trường và chọn ngành; Kiếm tra hồ sơ ứng viên; Thực hiện thủ tục xin học; Xin học bổng; Xin visa du học; Tổ chức thi tiếng Anh PTE A cho học sinh, sinh viên; Luyện IELTS và PTE A hoặc TOEFL; Bố trí nhà ở, đón sinh viên, mua bảo hiểm y tế... Công ty Tư vấn Du học Đức Anh cam kết hỗ trợ du học sinh trong suốt quá trình học tại nước ngoài.

Theo vnexpress