Tại đây, học sinh, sinh viên có thể đối thoại trực tiếp với đại diện trường, tìm hiểu thông tin và tìm kiếm kinh nghiệm du học Thụy Sĩ hoặc tham gia mini-game để nhận giải thưởng giá trị. Ngoài ra, Học viện Les Roches và ban tổ chức còn có chương trình miễn phí vé máy bay, phí dịch thuật, phí làm hồ sơ.

Sự kiện được tổ chức tại ba địa điểm: 9h30 - 12h ngày 27/2 tại Khách sạn Park Hyatt, số 2 Công trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM; 18h-20h ngày 25/3 tại Khách sạn Novotel, số 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng; 9h30 - 12h ngày 27/3 tại Khách sạn Sofitel Metropole, số 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sự kiện có chủ đề "Les Roches - Tấm vé để trở thành công dân toàn cầu". Theo đó, ban tổ chức sẽ mang đến cho học sinh, sinh viên bức tranh toàn cảnh về du học châu Âu nói chung, Thụy Sĩ nói riêng và nguồn lực từ Học viện Les Roches khi theo đuổi lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện. Qua đây, học sinh có thể tìm hiểu cụ thể hơn về môi trường học tập tại Les Roches, cơ hội học chuyển tiếp giữa các quốc gia và tìm kiếm phương án học tập phù hợp với tình hình hiện tại của bản thân.

Đại diện ban tổ chức cho biết, trong thế giới phẳng, việc trở thành công dân toàn cầu là mục tiêu của nhiều bạn trẻ. Les Roches là một trong những đơn vị có thế mạnh trong việc đào tạo nên những thế hệ sinh viên như vậy, chủ động phát triển bản thân, không ngại dịch chuyển và thích ứng nhanh

Học viện Les Roches có thế mạnh đào tạo ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện và hướng sinh viên trở thành công dân toàn cầu. Ảnh: Học viện Les Roches

Học viện Les Roches có thế mạnh đào tạo ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện và hướng sinh viên trở thành công dân toàn cầu. Ảnh: Học viện Les Roches

Học viện Les Roches nằm trong top 3 toàn cầu về danh tiếng đối với những nhà tuyển dụng (theo QS 2021). Trường cũng công bố có 94% sinh viên nhận được hơn một lời mời làm việc ngay trong ngày tốt nghiệp và 1/3 cựu sinh viên trở thành doanh nhân thành đạt trong ngành.

Trường cung cấp chương trình học ở bậc cử nhân và thạc sĩ, tập trung vào chuyên ngành Kinh doanh Khách sạn, Du lịch, Sự kiện, Quản lý thương hiệu cao cấp và Dịch vụ quốc tế.

Khuôn viên Học viện Les Roches. Ảnh: Học viện Les Roches

Khuôn viên Học viện Les Roches. Ảnh: Học viện Les Roches

Tùy chương trình và địa điểm du học, chi phí học tập và sinh hoạt sẽ khác nhau. Thứ tự lần lượt từ cao đến thấp là Thụy Sĩ, Tây Ban Nha và Trung Quốc. Đây đều là những thành phố du lịch nổi tiếng ở mỗi quốc gia, cung cấp môi trường cọ sát nghề nghiệp thực tế. Sinh viên sẽ sinh hoạt và học tập trong khuôn viên cơ sở đạt chuẩn 5 sao, mang đến trải nghiệm tương tự tại khách sạn.

Bên cạnh đó, để thích nghi với tình hình Covid-19 hiện tại, Les Roches đưa ra ba lựa chọn học tập như sau: du học trực tiếp tại một trong ba cơ sở; học trực tuyến kết hợp học trực tiếp hoặc 100% học tập trực tuyến.

 
Độc giả đăng ký tham gia sự kiện tại đây
G’Connect Hospitality Education
TP HCM: 6b Tú Xương, Phường 7, Quận 3
Hà Nội: 30 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình
Tổng đài miễn phí: 1800 6710
Hotline: 0913 839 963 (Cô Thùy)
Email: info@gconnect.edu.vn
Website: gconnect.edu.vn

Theo vnexpress