Công ty tư vấn du học Cầu Xanh là đại diện xuất sắc của BHMS tại Việt Nam.

Trường BHMS – Business & Hotel Management School thuộc Tập đoàn Benedict danh tiếng tại Thuỵ Sĩ chuyên đào tạo về hai mảng Kinh doanh toàn cầu và Quản trị khách sạn. Học nhanh, tổng học phí thấp, chương trình đào tạo cân bằng giữa lý thuyết và thực hành, bằng cấp danh giá là những ưu điểm khiến BHMS thu hút đông đảo sinh viên quốc tế.

Để tìm hiểu rõ hơn về trường, phụ huynh và học sinh, sinh viên tới dự sự kiện do Cầu Xanh tổ chức. Tại sự kiện, bạn sẽ được đại diện Trường BHMS tuyển sinh trực tiếp, cấp học bổng và nhận hỗ trợ cao của văn phòng Cầu Xanh.

- Thời gian: 10h thứ Năm, ngày 31/10

- Địa điểm: Văn phòng Du học Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

- Đăng ký tham gia miễn phí tại đây

Đặc biệt, học sinh, sinh viên đến tham dự cầm theo IELTS từ 7.0 trở lên sẽ được nhận ngay quà tặng dao đa năng Thuỵ Sĩ từ Du học Cầu Xanh.

Hiệu trưởng trường BHMS Thuỵ Sĩ và giám đốc công ty tư vấn du học Cầu Xanh là đối tác truyền thống.

Chương trình cử nhân tại BHMS có ba kỳ học và ba kỳ thực tập hưởng lương, lấy bằng kép của BHMS và của Anh quốc; chương trình thạc sĩ lấy bằng kép của Anh quốc hoặc Mỹ tuỳ chuyên ngành. Học bổng hiện tại từ trường là 3.000 CHF (gần 100 triệu đồng).

Chương trình Quản lý khách sạn trường BHMS được giảng dạy tại thành phố Luzern - điểm thu hút khách du lịch quốc tế nhất tại Thụy Sĩ. Trường nằm chung trong một khách sạn cao cấp, ngoài ra bạn sẽ được sử dụng hệ thống tàu điện ngầm và chỉ mất khoảng 50 phút đến trung tâm tài chính Zurich.

Lợi thế học tại B.H.M.S - Thụy Sĩ

- Sinh viên nhận bằng cử nhân hoặc thạc sĩ kép, được công nhận trên toàn thế giới

- Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không cần chứng minh tài chính, tỷ lệ visa cao.

- Chương trình đào tạo đặc biệt: một năm học bao gồm 6 tháng lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương, tối thiểu 2.200 CHF/tháng. Trường bảo đảm tìm việc thực tập cho sinh viên.

- Học phí tại trường BHMS đã bao gồm tiền sách vở, ăn, ở, bảo hiểm, đi lại...

- Năm đầu tiền sinh viên sẽ ăn ở tại trường, những năm sau, sinh viên có thể thanh toán tiền học thành hai đợt và tự thuê nhà ở ngoài.

- Sinh viên được giới thiệu chọn nơi thực tập tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở châu Âu: Đức, Pháp, Italy hoặc Mỹ.

- Sau khi ra trường, sinh viên sẽ được giới thiệu đi làm trong 2 năm tại các nước châu Âu hoặc Mỹ. Hồ sơ và thủ tục xin visa sẽ được làm trực tiếp tại Thụy Sĩ.

Đại diện Cầu Xanh thăm quan thực tế trường BHMS.

- Kinh nghiệm làm việc thực tế tại các khách sạn lớn, khả năng sử dụng ít nhất 2 ngoại ngữ trong quá trình học tập: Anh, Đức, Pháp, Italy...

- Các khoá học khai giảng vào tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 10 và 11 hàng năm

Yêu cầu đầu vào:

- Hệ đại học: IELTS 5.5, ít nhất 18 tuổi, tốt nghiệp THPT.

- Hệ sau đại học: tốt nghiệp đại học chuyên ngành bất kỳ, IELTS 5.5 (PGD) – 6.0 (MSC và MBA).

Để được hỗ trợ mọi thủ tục về du học Thụy Sĩ, kể cả xin học bổng, xin thư mời học và xin visa miễn phí, phụ huynh và các bạn liên hệ với công ty tư vấn du học Cầu Xanh.

Là đối tác truyền thống tại Việt Nam, công ty tư vấn du học Cầu Xanh là văn phòng đại diện tuyển sinh uy tín cho trường BHMS. Cầu Xanh hỗ trợ sinh viên xin học bổng, có được các thông tin tư vấn xác thực qua những chuyến thăm trường, thắt chặt hợp tác hàng năm, chăm sóc sinh viên trong suốt quá trình du học.

Cầu Xanh có đội ngũ tư vấn lâu năm, dày kinh nghiệm với trưởng nhóm tư vấn quốc tịch Thuỵ Sĩ.
Công ty Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.
Tel. 37325 896 | Zalo, Whatsap, Viber, Mobile.: 0984 023 247.


Theo vnexpress