Hình ảnh quảng bá cho chương trình biểu diễn của du học sinh Việt Nam
Trường ĐH Warwick (Anh Quốc)


Đêm 3.2, Hội  Sinh viên Việt Nam tại Trường ĐH Warwick, Anh Quốc (Vietsoc Warwick) sẽ tổ chức đêm văn hoá nghệ thuật truyền thống Warwick Vietnight, bao gồm kịch nghệ xen lẫn với các tiết mục hát, múa, nhảy với chủ đề xoay quanh vở “Reditus” (Ngày trở về).

“Reditus” là một vở kịch kể về câu chuyện tình yêu giữa Phong, một câu sinh viên nghèo tốt bụng và Mai, con gái của một nhà tài phiệt. Câu chuyện được đẩy lên cao trào bởi những tình tiết hấp dẫn và hài hước, được đạo diễn bởi các bạn trẻ tài năng của Warwick Vietsoc.

Mỗi khán giả tới xem Warwick Vietnight sẽ có một đêm tràn ngập tiếng cười nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, với thông điệp “ Cho dù chúng ta có đi xa tới đâu và thay đổi nhiều thế nào, tình yêu luôn là thứ có thể kéo ta lại”.

Với mục đích kết nối các bạn du học sinh Việt Nam tại Vương Quốc Anh, cũng như giới thiệu một phần văn hoá đặc sắc của Việt Nam tại xứ người, Vietnight 2018 sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bởi vở kịch có nội dung đặc sắc, xen lẫn với các tiết mục văn nghệ tuy “cây nhà lá vườn” nhưng cũng vô cùng chuyên nghiệp, được các thành viên Warwick Vietsoc và các Vietsoc trên toàn nước Anh tập luyện trong nhiều tháng liền.

Đêm diễn nghệ thuật Vietnight 2018 không chỉ là một cơ hội quảng bá văn hoá Việt Nam tới bạn bè năm châu mà còn tạo cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam được thể hiện những tài năng nghệ thuật của mình, tăng thêm sự tự tin trên sân khấu cũng như làm việc với nhau.

“Sau những nỗ lực luyện tập của các thành viên suốt nhiều tháng chuẩn bị, thành quả cuối cùng trên sân khấu cùng với sự tán dương nhiệt tình từ khán giả ắt hẳn là một minh chứng cho sự thành công hằng năm của sự kiện nổi bật này. Chắc hẳn trong gần 200 người tham dự, ai ai cũng sẽ có một buổi tối đáng nhớ của cuộc đời mình khi được chứng kiến và cổ vũ cho các tài năng trẻ Việt Nam rạng ngời trên sân khấu. Khi mà các bạn học sinh sinh viên như chúng mình xa cách quê nhà ngàn dặm, những khoảnh khắc và trải nghiệm Warwick Vietnight mang đến là vô cùng quý báu” - Phan Duy, đạo diễn của Warwick Vietnight 2018 chia sẻ.

Dự kiến  có đại diện đại sứ quán việt nam tại Anh, ông Trần Ngọc An đến tham dự chương trình. 
Vietnight là chương trình được Hội Sinh viên Việt Nam tại Trường ĐH Warwick tổ chức hàng năm. Mỗi năm, chương trình sẽ có các tiết mục nghệ thuật xoay quanh một vở kịch. Chương trình được du học sinh Việt Nam tại Anh rất hoan nghênh và chờ đón.

Theo Thanh niên