Trong đó, điển hình là Học bổng Đại sứ quốc tế - chương trình đặc biệt của Đại học Kentucky. Các Đại sứ quốc tế làm việc ở Trung tâm quốc tế, hỗ trợ trả lời các câu hỏi liên quan tới cuộc sống sinh viên, chương trình học thuật, nhà ở, kinh nghiệm khi ở Lexington, Kentucky... Suất học bổng này có trị giá đến 50% học phí.

Đại học Kentucky (The University of Kentucky - UK) có nhiều chương trình học xếp hạng cao trong nước cũng như quốc tế.

Giải pháp nhập học mùa Covid-19 của ĐH Kentucky

Covid-19 khiến nhiều trường tạm dừng chương trình học trên lớp, chuyển qua hình thức trực tuyến, kế hoạch học tập, thi cử bị gián đoạn, nhiều sinh viên đang phải đối mặt với khó khăn như thời gian chờ xét thị thực bị kéo dài, hạn chế di chuyển hoặc khó khăn về tài chính. Nắm bắt những khó khăn này, Đại học Kentucky đã đưa ra giải pháp giúp việc nhập học dễ dàng hơn.

Cụ thể, UK cho sinh viên kéo dài thời gian trả lời nhập học tới 1/6. Các sinh viên được nhận vào học kỳ mùa Thu có thể chuyển sang nhập học vào kỳ mùa Xuân hoặc Thu 2021, học bổng giữ nguyên.

Điểm mạnh của ĐH Kentucky

Với vị thế là trường đại học công lập nghiên cứu hàng đầu bang Kentucky, Đại học Kentucky (The University of Kentucky - UK) có nhiều chương trình học xếp hạng cao trong nước cũng như quốc tế. UK gây ấn tượng bởi những nghiên cứu đột phá trong các lĩnh vực năng lượng, môi trường và ung thư. Mặt khác, đây còn là một trong những trường đại học lớn của Mỹ với chi phí học phải chăng.

UK tọa lạc tại thành phố Lexington, Kentucky, xếp hạng ba trong danh sách những khu vực Đô thị an toàn nhất Mỹ. Môi trường quốc tế thân thiện, năng động và đa dạng này cũng được U.S News & World Report liệt kê là một trong những nơi đáng sống nhất tại Mỹ.

Trong cộng đồng, Đại học Kentucky tiếp nhận vai trò nhà lãnh đạo về chính sách và chăm sóc y tế, không chỉ vì các sinh viên của mình mà cả cộng đồng lớn. Khoa Y của trường nhanh chóng thành lập một lực lượng đặc nhiệm mới, chịu trách nhiệm hướng dẫn chăm sóc sức khỏe người bệnh tới nghiên cứu các phương pháp điều trị khả thi, đóng góp không nhỏ trong trận chiến Covid-19. Đại học Kentucky đồng thời sản xuất nước rửa tay khô, cung cấp cho đội ngũ y tế toàn bang.

UK tọa lạc tại thành phố Lexington, Kentucky, xếp hạng ba trong danh sách những khu vực Đô thị an toàn nhất Mỹ.

Chương trình đào tạo

Tập trung và nghiên cứu là điểm cốt lõi trong chương trình giảng dạy của Đại học Kentucky, giải quyết những thách thức lớn trong các lĩnh vực quan trọng như sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.

Với hơn 200 chương trình học thuật tại nhiều trường đại học khác nhau, Đại học Kentucky cung cấp đa dạng chuyên ngành phù hợp với nhu cầu của tất cả sinh viên. Một số ngành học Kentucky được đánh giá cao và quen thuộc với sinh viên gồm: Kỹ sư, chuyên ngành sức khỏe, kinh doanh/ quản lý và tâm lý.

Về chuyên ngành chăm sóc y tế, sinh viên có thể lựa chọn khoá tiền y khoa (Pre-med), tiền nha khoa (Pre-dentistry), y tá, dược hoặc sức khỏe cộng đồng.

Lợi thế của Đại học Kentucky là có đào tạo các chương trình sau đại học của các lĩnh vực kể trên ngay tại trường nên cử nhân của UK được tiếp cận các cơ hội tình nguyện, thực tập và thậm chí tìm được công việc ngay trong khu học xá. Đây là yếu tố giúp cho sinh viên phát triển chuyên môn tốt hơn cũng như được nhận vào học tại các trường y khoa và các chương trình sau đại học khác như mong đợi.

Tran Nguyen, sinh viên đang theo học tại trường chia sẻ: "Em lựa chọn ngành Dược tại Đại học Kentucky vì ở đây có một trong những trường Dược uy tín nhất". Trân đã có một vài năm làm tình nguyện tại phòng Cấy ghép Chăm sóc Sức khỏe của Đại học Kentucky và mới đây được nhận vào Trường Dược của Đại học Kentucky, xếp thứ sáu Mỹ, vào kỳ Thu 2020 để hoàn thành chương trình Dược sĩ của mình.

Đại học Kentucky còn cung cấp cơ hội nghiên cứu cho sinh viên bậc cử nhân, trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đại học Kentucky còn cung cấp cơ hội nghiên cứu cho sinh viên bậc cử nhân, trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Văn phòng nghiên cứu cho bậc cử nhân cung cấp các trải nghiệm thực hành, lãnh đạo, hỗ trợ nghiên cứu. Nhiều sinh viên của UK đã hoàn thành chương trình thực tập hay các chương trình hợp tác đào tạo, giúp các em có kinh nghiệm thực tế và trở thành ứng cử viên sáng giá khi nộp hồ sơ xin việc sau này.

Các cố vấn nghề nghiệp chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tiếp đón sinh viên tại Trung tâm Nghề nghiệp Stuckert, giúp các em tìm kiếm cơ hội thực tập cũng như công việc tương lai. Trong các kỳ học mùa Xuân và mùa Thu, UK mời các nhà tuyển dụng tiềm năng tới trường để kết nối cơ hội thực tập cũng như tổ chức hội chợ việc làm, qua đó sinh viên có thể tham gia phỏng vấn trực tiếp tại khu học xá của Đại học Kentucky.

Để biết thêm thông tin về chương trình học, yêu cầu đầu vào và cơ hội học bổng đến 100%, phụ huynh và học sinh, sinh viên đăng ký thông tin tại đây.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học, các triển lãm du học quốc tế của Capstone luôn thu hút sự tham dự của phụ huynh và học sinh. Sau mỗi kỳ triển lãm, Capstone Việt Nam có hàng trăm bạn trẻ du học nhiều nước trên thế giới.

Website: https://capstonevietnam.com/
Facebook: fb.me/CapstoneVN
Hà Nội: Số 2 Lê Quý Đôn, quận Hai Bà Trưng - 094 2244 186
TP HCM: Số 22 Trần Quý Khoách,Tân Định, quận 1 - 0918 215 445

 

 

Theo vnexpress