Cuộc thi diễn ra tại hai thành phố lớn:

- Đà Nẵng: 9h15 - 15h30, chủ nhật ngày 15/3 tại Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt-Anh, 158 Lê Lợi, quận Hải Châu;

- TP HCM: 9h15  - 15h30, chủ nhật, ngày 22/3 tại Sheraton Saigon Hotel & Towers, 88 Đồng Khởi, Bến Nghé, quận 1.

Đăng ký tham dự miễn phí tại đây.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn tại cuộc thi Học bổng IEC Việt Nam

Nhiều giải thưởng hấp dẫn tại cuộc thi Học bổng IEC Việt Nam

Du học Mỹ không cần IELTS/ TOEFL

Hiệp hội Giáo dục Quốc tế Mỹ (IEC) là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận làm việc với các tổ chức giáo dục, các trường đại học của Mỹ để thúc đẩy và tăng cường các quan hệ đối tác giáo dục quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Với mục tiêu đưa nền giáo dục Mỹ đến gần hơn với các học sinh Việt Nam mong muốn du học Mỹ, IEC tổ chức cuộc thi Học bổng IEC góp phần tạo cơ hội du học Mỹ cho học sinh Việt Nam.

Du học Mỹ không cần IELTS/ TOEFL.

Du học Mỹ không cần IELTS/ TOEFL.

Cuộc thi dành cho học sinh trung học phổ thông lớp 11 và 12 tại Đà Nẵng và TP HCM, với hai vòng thi viết và phỏng vấn tiếng Anh. Sáu thí sinh có điểm số cao nhất sẽ được trao học bổng du học Mỹ hệ Đại học và Dự bị đại học tại St. Michael’s College. Đặc biệt, khi nộp đơn vào trường St. Michael’s College, học sinh tham gia thi học bổng IEC không cần nộp thêm chứng chỉ TOEFL hay IELTS, mà có thể dùng ngay điểm tiếng Anh của cuộc thi.

Ngoài ra, thí sinh may mắn nhất sẽ nhận một điện thoại Iphone XR (trị giá 749 USD) thông qua hình thức rút thăm trúng trưởng do ban tổ chức tiến hành.

Cuộc thi dành cho 30 học sinh đăng ký sớm nhất ở mỗi thành phố. Đặc biệt, nếu bạn chưa có chứng chỉ IELTS/ TOEFL, hoặc muốn du học Mỹ nhưng chưa tự tin vào trình độ tiếng Anh, bạn vẫn có thể đăng ký để có cơ hội giành học bổng du học Mỹ cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Lý do nên tham gia cuộc thi Học bổng IEC Việt Nam

Cuộc thi học bổng do IEC kết hợp tổ chức cùng Fourdozen, Inc. là cơ hội tốt giúp học sinh THPT Việt Nam thực hiện ước mơ du học Mỹ mà không cần phải thi các chứng chỉ tiếng Anh trước đó. Trở thành một trong 30 thí sinh tham gia cuộc thi, bạn sẽ:

- Được miễn 100% phí tham dự;

- Có cơ hội giành học bổng lên đến 25.000 USD (chương trình Đại học) và 22.000 USD (chương trình Dự bị đại học);

- Tham gia rút thăm trúng thưởng iPhone XR (trị giá 749 USD) sau khi kết thúc cuộc thi.

Ngoài ra, phụ huynh, học sinh có mặt tại cuộc thi sẽ nhận được tư vấn lộ trình du học Mỹ trực tiếp và miễn phí từ đội ngũ giàu kinh nghiệm của Fourdozen, Inc.;

Đăng ký tham dự miễn phí tại đây.

Các trường đại học thuộc Hiệp hội Giáo dục Quốc tế Mỹ (IEC) đều là những trường tư thục tốt vùng Đông bắc nước Mỹ. Các trường thành viên của IEC đều đạt tiêu chuẩn của hệ thống giáo dục đại học Mỹ và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với học sinh Việt Nam.

Fourdozen, Inc.

Fourdozen, Inc. là công ty tư vấn du học 100% vốn đầu tư từ Mỹ, được cấp phép bởi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội với nhiều chuyên gia tư vấn trong việc du học bằng học bổng, có quan hệ tốt với đại sứ quán Mỹ. Fourdozen, Inc. cung cấp dịch vụ tư vấn du học cho các khách hàng dựa trên khả năng học tập của học sinh, điều kiện tài chính của gia đình cùng nhiều yếu tố khác.

Địa chỉ: Phòng 1, Tầng 11, Horison Tower, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline tư vấn: 024 3847 4888 - 024 3847 1888

Email: quynh@fourdozen.com

Website: https://fourdozen.com/vi/cuoc-thi-gianh-hoc-bong-iec/

Theo vnexpress