Sân bay Trung Quốc đền khách Việt vali mới vì hành lý bị móp
Cập nhật lúc 06:03, Chủ nhật, 11/03/2018 (GMT+7)
Sân bay Hàng Châu gửi một vali mới cho hành khách người Việt sau khi phát hiện vali cũ bị móp.
Vali bị bóp và vali được bồi thường của Bảo Linh tại sân bay Trung Quốc.
Ngày 9/3, nữ du học sinh Lò Bảo Linh (Hà Nội) trở về Trung Quốc du học sau thời gian nghỉ Tết dài. Linh bay hãng China Southern Airlines theo hành trình nối chuyến (không lấy hành lý) Hà Nội - Quảng Châu - Hàng Châu.
Sau đó, sân bay đền cô một chiếc vali 19 inch mới. "Tôi rất bất ngờ vì hành động này của sân bay bạn", nữ du học sinh Hà Nội tại Chiết Giang nói với VnExpress.Chiều cùng ngày, cô đến sân bay quốc tế Tiêu Sơn, Hàng Châu thì phát hiện vali 17 inch của mình bị móp phần góc. Đồ dùng bên trong không mất, hỏng. Bảo Linh bực bội và trình báo nhà chức trách.
Theo Bảo Linh, vali cũ được dùng hai lần. Lần đầu là khi vào Sài Gòn hồi Tết năm nay. Vì thế khi thấy vali nứt, móp cô thấy hơi tiếc.
Sân bay quốc tế Tiêu Sơn cách trung tâm thành phố Hàng Châu, Chiết Giang, 27 km. Theo Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc, năm 2015, sân bay này đón hơn 28 triệu lượt hành khách.
Ngoài Tiêu Sơn, tỉnh Chiết Giang còn có các sân bay quốc tế Lịch Xã Ninh Ba, Long Loan Ôn Châu.
Theo VNExpress