leftcenterrightdel
Ngày hội Du học Australia được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. (Nguồn: UAVS-NSW) 

Australia luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên Việt Nam khi có ý định đi du học bởi chương trình giảng dạy tiên tiến và môi trường học thân thiện, đa văn hóa.

Với mong muốn đưa đến cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam cái nhìn toàn cảnh về cuộc sống học tập tại Australia, Hội sinh viên Việt Nam tại Australia (SVAU), Hội sinh viên Việt Nam tại bang New South Wales (UAVS-NSW) cùng với Hội sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội du học Australia ở Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội.

Ngày hội sẽ có sự hiện diện của đại diện tuyển sinh các trường đại học tiêu biểu hàng đầu của Australia như Đại học Adelaide, Đại học quốc gia Australia, Đại học Melbourne, Đại học Monash, Đại học New South Wales, Đại học Queensland, Đại học Sydney, Đại học Tây Australia (UWA)...

Tham dự sự kiện, các vị phụ huynh cùng các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội lắng nghe chia sẻ về kinh nghiệm, hành trình cũng như cuộc sống du học đến từ các khách mời là những chuyên gia giáo dục, cựu du học sinh cũng như các sinh viên tiêu biểu Việt Nam tại; trao đổi trực tiếp với đại diện tuyển sinh các trường Đại học tiêu biểu tại xứ sở chuột túi xinh đẹp; tham gia vào các hoạt động với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Ngày hội Du học Australia sẽ được tổ chức vào ngày 4/1/2023 tại Trường THPT Chuyên Chu Văn An - số 10 Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Theo baoquocte