leftcenterrightdel
Pháp cung cấp chương trình giáo dục đại học kết hợp giữa chất lượng và tiêu chuẩn cao, chi phí hợp lý. (Nguồn: BTC) 

Tại triển lãm trực tuyến Mùa Thu du học Pháp, người tham dự sẽ được khám phá 20 cơ sở giáo dục đại học Pháp thông qua 4 chuyên đề: Thương mại - Quản lý; Du lịch, Khách sạn Nhà hàng và Ẩm thực; Khoa học và Công nghệ; Nghệ thuật và Sáng tạo.

Tất cả những người quan tâm đến du học Pháp (học sinh, sinh viên, phụ huynh) sẽ có cơ hội trao đổi thảo luận với đại diện các cơ sở giáo dục Đại học Pháp, được tuyển chọn bởi Campus France Vietnam.

Tại đây, đại diện các trường sẽ giới thiệu về nhà trường và những chương trình đào tạo cũng như trực tiếp giải đáp các băn khoăn của người tham gia.

Nhân dịp triển lãm lần này, Đại sứ Pháp tại Việt Nam Nicolas Warnery nhấn mạnh: “Là điểm đến hàng đầu tại châu Âu không nói tiếng Anh cho sinh viên Việt Nam, Pháp cung cấp chương trình giáo dục đại học kết hợp giữa chất lượng và tiêu chuẩn cao, chi phí hợp lý và trải nghiệm cuộc sống sinh viên độc đáo.

Chính phủ Pháp cũng đề nghị tài trợ cho du học Pháp thông qua việc trao tặng các chương trình học bổng ở bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ. Nhờ vậy hiện đang có gần 6000 sinh viên Việt Nam theo học tại Pháp và góp phần củng cố sự hợp tác bền chặt và lâu dài giữa hai quốc gia”.

Dù trong bối cảnh dịch bệnh, nước Pháp vẫn chào đón các sinh viên quốc tế đến học tập và nghiên cứu bằng cách duy trì quy trình xin thị thực du học dài hạn, cấp học bổng và thực hiện các biện pháp giúp cuộc sống hàng ngày của sinh viên dễ dàng hơn.

Người quan tâm có thể tham khảo chương trình Triển lãm tại: https://www.bienvenueenfrance-vietnam.com/

Theo baoquocte